HLV Wenger CHỐT tương lai Olivier Giroud

18:07 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân học trò Olivier Giroud trước sự chèo kéo của đại diện đến từ Ligue 1, Marseille.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Marseille sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để "cuỗm" Giroud khỏi Arsenal. HLV Rudi Garcia tỏ ra rất hào hứng trong thương vụ này bởi Giroud đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Ligue 1 và vẫn còn duy trì được bản năng săn bàn.

Wenger chốt tương lai Giroud - Bóng Đá

 Giroud được Marseille ve vãn.

Tuy nhiên, nỗ lực của Marseille vấp phải rào cản mang tên Arsene Wenger. HLV người Pháp phủ nhận khả năng chia tay Arsenal của Giroud. Trong bài phỏng vấn mới nhất trước trận gặp Leicester City, Wenger cho biết: "Marseille vẫn chưa hề tiếp cận chúng tôi. Arsenal muốn giữ chân Giroud."

Giroud gia nhập Arsenal từ Montpellier vào năm 2012 và có hơn 200 lần ra sân trong màu áo đỏ. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Pháo thủ có thời hạn đến tháng 6/2019.

Đầu mùa giải này, Wenger lộ tham vọng chiêu mộ Jamie Vardy của Leicester để chia lửa cùng Giroud trên hàng công. Tuy nhiên, nỗ lực này đã thất bại. Khi được hỏi về vấn đề đó, HLV người Pháp cho hay: "Tôi không hề hối tiếc gì cả. Tôi nghĩ chuyển nhượng là một phần của cuộc chơi, có thể thành công và thất bại. Tôi không nghĩ mình có thể làm gì khác. Chúng tôi đã nỗ lực rồi. Vardy ra quyết định và chúng tôi tôn trọng nó."

Chiêm ngưỡng tài năng của Giroud:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:20 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục