HLV Wenger chọn ra ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League

07:52 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal, Arsene Wenger tin rằng Atletico Madrid là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League mùa này.

Rạng sáng nay, Arsenal đã giành thắng lợi 3-1 trước AC Milan để ghi tên mình vào tứ kết Europa League. Thầy trò HLV Wenger dĩ nhiên rất muốn vô địch ở đấu trường này, nhằm có vé dự Champions League mùa tới.

HLV Wenger chọn ra ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League - Bóng Đá

 HLV Wenger ngại nhất là Atletico Madrid.

"Chúng tôi chắc chắn muốn tránh Atletico Madrid," HLV Wenger nói. "Có lẽ đội bóng ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League là Atletico Madrid. Nhưng dù sao thì tôi cũng không quan tâm đến vấn đề này quá nhiều bởi nó không ảnh hưởng đến tôi nhiều cho lắm.

Chúng ta phải chờ đợi, và xem Arsenal sẽ gặp ai. Nếu có đụng Atletico thì chúng tôi vẫn sẵn sàng."

Atletico Madrid đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Lokomotiv Moscow với tỉ số hủy diệt 5-1 ngay trên đất Nga. Ở La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone cũng chỉ chịu xếp sau Barcelona mà thôi.

Arsenal sẽ được nghỉ 10 ngày cho đến trận tiếp theo của họ - lần đụng độ Stoke City trên sân nhà Emirates ở Premier League. Còn ở Europa League, ngoài Atletico Madrid, những đối thủ mà Arsenal có thể gặp như CSKA Moscow, Lazio, Red Bull Salzburg, Red Bull Leipzig, Sporting Lisbon và Marseille đều không hề dễ chơi.

Antoine Griezmann - cái tên đáng dè chừng nhất của Atletico Madrid:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:14 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục