HLV Wenger chỉ ra sai lầm chí mạng của Man Utd

18:01 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã để thua 0-2 trước PSG ngay tại Old Trafford trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Đây là trận đấu mà Man Utd nhập cuộc tự tin, nhưng không thể tài nào xuyên thủng mành lưới đội khách. Paul Pogba là cái tên được kì vọng lớn của Quỷ đỏ, nhưng chỉ để lại thất vọng. Trước sự theo sát của Marquinhos và Marco Verratti bên phía PSG, Pogba hoạt động thiếu hiệu quả ở tuyến giữa. Không chỉ vậy, ngôi sao người Pháp còn nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở những phút cuối. Trong khi đó, 2 tiền vệ còn lại của Man Utd là Ander Herrera và Nemanja Matic không thể làm được gì nhiều, đặc biệt là sau khi Jesse Lingard phải rời sân vì chấn thương.

HLV Wenger chỉ ra sai lầm chí mạng của Solskjaer - Bóng Đá

 Pogba bị phong tỏa.

"Ở đấu trường Champions League, một điều quan trọng là bạn không thể bị lấn át ở hàng tiền vệ, nhưng cả buổi tối qua, Man Utd lại bị lấn át ở hàng tiền vệ," HLV Wengen phân tích trên beIN SPORTS sau trận đấu.

"Paris Saint-Germain chơi với năm tiền vệ và họ không bao giờ mất bóng. Man Utd không thể giành lại bóng và khi họ có bóng, họ đã để mất bóng rất nhanh vì Paris Saint-Germain thống trị hàng tiền vệ để giành lại bóng.

Man Utd đã thua trận ở đó, ở hàng tiền vệ. Khi bạn chơi ở sân nhà và bạn không thể giữ bóng, bạn sẽ luôn gặp rắc rối và điều đó đã xảy ra. Man Utd trông rất kém cỏi ở hàng tiền vệ, và ở đẳng cấp khá xa với PSG. Về cơ bản, Paris Saint-Germain có chút lợi thế khi chơi với năm tiền vệ, với ít cầu thủ tấn công hơn.

HLV Wenger chỉ ra sai lầm chí mạng của Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer thua trong cuộc đấu trí với Thomas Tuchel.

Sự khác biệt về mặt kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu nhanh giữa hai đội là rất lớn và trở nên lớn hơn khi trận đấu dần trôi qua. Man Utd được chơi trên sân nhà và chỉ có một cú sút trúng đích trong một trận đấu ở Champions League - điều đó cho bạn biết về sự khác biệt giữa hai đội.

Chúng tôi đã dự đoán các vấn đề của Man Utd trước trận đấu. Họ không thể xây dựng lối chơi, đặc biệt là ở phía sau. Hàng thủ Man Utd không thể thực hiện những đường chuyền tốt lên hàng tiền vệ, và Man Utd thực sự thiếu ý tưởng để xây dựng trận đấu. Những gì PSG đã làm là phong tỏa Pogba bằng cách để Marquinhos theo kèm. Và khi Paris Saint-Germain có bóng, Draxler đã đến đằng sau Pogba. Đó là nơi mà những cơ hội được PSG tạo ra, đằng sau hàng tiền vệ của Man Utd."

Tài năng đặc biệt của Marquinhos:

Minh Tuấn | 17:09 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục