HLV Wenger buông lời phũ phàng về Hazard tại Real Madrid

06:54 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal đã có những nhận định về ngôi sao người Bỉ xung quanh cuộc sống mới ở Santiago Bernabeu.

Real Madrid đã chiêu mộ 5 gương mặt mới mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha của HLV Zinedine Zidane. Trong đó, có 3 chữ ký đáng chú ý hàng đầu, bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Trường hợp của Hazard là tiêu biểu hơn cả, khi chân sút người Bỉ được mang về để thay thế tầm ảnh hưởng và lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại.

Tuy nhiên, vì sự sa sút thể trạng cũng như những vấn đề xung quanh, khởi đầu mới tại Real của Eden Hazard không suôn sẻ. Tiền đạo sinh năm 1991 mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane ở mùa giải năm nay. Nhìn cách cựu sao Chelsea thi đấu ở La Liga, HLV Arsene Wenger đã có những nhận định rất thẳng thắn. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia lão làng này còn buông lời "phũ phàng" với khả năng của Hazard và Ronaldo.

"Cậu ấy rồi sẽ toả sáng tại Real Madrid, nhưng không thể là người thay thế Cristiano Ronaldo.", Wenger nói với beIN Sports.

Hazard is the answer for Real Madrid, but he can't replace Ronaldo - Wenger - Bóng Đá

Wenger cho rằng Hazard không thể thay thế Ronaldo.

"Hazard không sợ bất kỳ ai, bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ rằng Real Madrid chưa thể khám phá hết tiềm năng của cậu ấy."

Rõ ràng, câu chuyện thay thế Cristiano Ronaldo tại Santiago Bernabeu vẫn rất khó khăn và nan giải với BLĐ Los Blancos. Hãy cùng chờ xem liệu Eden Hazard có thể toả sáng để giúp CĐV Real quên đi số 7 xuất sắc một thời hay không.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:10 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục