HLV Wenger: Arsenal cần 2, 3 tân binh là có thể vô địch

21:18 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đang có một đội hình chất lượng và chỉ cần một vài sự bổ sung, Pháo thủ có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa tới.

HLV Wenger năm nay đã 68 tuổi. Ông gắn bó với Arsenal 22 năm, và đã ra quyết định rời Emirates khi mùa bóng này kết thúc. Vào lúc này, Pháo thủ đã nhắm không ít cái tên có thể thay thế Giáo sư, như Luis Enrique, Carlo Ancelotti hay Brendan Rodgers.

HLV Wenger: Arsenal cần 2, 3 tân binh là có thể vô địch - Bóng Đá

 HLV Wenger vô tình tạo áp lực cho người kế nhiệm?

HLV Wenger lên tiếng: "Tôi muốn nói Arsenal là đội bóng có chất lượng. 2 năm trước, chúng tôi đã về nhì ở Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, chúng tôi đã giành 75 điểm, có cúp FA, Charity Shield. Chúng tôi đã vào đến chung kết League Cup và đang ở trận bán kết của Europa League.

Chúng tôi có một đội hình chất lượng và hy vọng chúng tôi có thể chứng tỏ được điều này trước khi kết thúc mùa giải. Trong tương lai, với 2 hoặc 3 sự bổ sung chất lượng, Arsenal có thể chiến đấu cho chức vô địch."

HLV Wenger hé lộ kế hoạch sau khi rời Arsenal: "Thành thật mà nói, tôi không biết tôi sẽ làm gì. Tôi sẽ nghỉ ngơi một chút ư? Không, tôi sẽ tiếp tục làm việc, đó là điều chắc chắn."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Wenger ở Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:17 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục