HLV Watford công kích Thủ tướng Anh giữa cơn đại dịch

06:18 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Nigel Pearson tỏ ra không hài lòng với thông điệp mà người đứng đầu Chính phủ Anh Quốc đưa ra về COVID-19

Thuyền trưởng Watford, Nigel Pearson đã lên tiếng chỉ trích Thủ tướng Anh, Boris Johnson trong cách thức xử lý khủng hoảng đại dịch COVID-19. Chính phủ xứ sương mù chuyển đổi kế hoạch từ "phòng ngừa" sang "trì hoãn" khi khuyến cáo người dân, bất cứ ai có biểu hiện ho và sốt cao nên tự cách ly ở nhà trong vòng 7 ngày. 

Phản ứng trước quyết định từ chính phủ sở tại, Nigel Pearson cho biết: "Tôi không nhận thấy bất kỳ sự lãnh đạo kịp thời nào sau khi nghe Thủ tướng phát biểu vào đêm qua. Tôi cảm thấy bị sốc bởi sự thiếu rõ ràng trong các thông điệp được đưa ra. Tôi hyvọng Ban tổ chức Premier League sẽ có quyết định phù hợp hơn với những câu lạc bộ trong hoàn cảnh hiện tại,".

Watford manager Nigel Pearson slams Boris Johnson over handling of coronavirus pandemic - Bóng Đá

HLV CLB Watford, Pearson.

Pearson tiếp tục: "Tôi nghĩ rằng ý tưởng thi đấu trên SVĐ không có khán giả là quyết định ngu ngốc. Bạn nghĩ gì về ban huấn luyện, các cầu thủ, nhân viên kỹ thuật. Họ sẽ tránh khỏi COVID-19 chăng?,".

Ban tổ chức Premier League nhóm họp và ra quyết định giải đấu sẽ bị đình chỉ cho đến đầu tháng 04 năm nay. Tương tự, các giải đấu hàng đầu châu Âu như La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga cũng phải tạm hoãn ít nhất 2 tuần nhằm bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người. 

Hai sân chơi cấp châu lục là Europa League và Champions League cũng phải hoãn vô thời hạn trước tình hình diễn biến phức tạp của COVID-19.

HLV Ancelotti sớm có giải pháp cho đại dịch COVID-19

Anh Nguyễn | 07:02 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục