HLV Warriors: 'LaVar là Kardashian của NBA'

03:50 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Golden State Warriors Steve Kerr đã chia sẻ cách nhìn của bản thân về những vụ lùm xùm xung quanh ông bố LaVar Ball của Lonzo Ball thời gian qua.

Truyền thông Mỹ những ngày qua đã được một phen dậy sóng về những tranh cãi xung quanh các phát ngôn của LaVar Ball - bố của tài năng trẻ đang khoác áo Los Angeles Lakers Lonzo Ball.

Steve-Kerr-01

 HLV Steve Kerr gọi LaVar Ball là Kardashian của NBA.

Chia sẻ về sự kiện trên, HLV trưởng Golden State Warriors, ông Steve Kerr đã ví gia đinh Ball như trường hợp của Kardashians trong làng giải trí Mỹ khi luôn tìm mọi cách để thu hút các phương tiện truyền thông.

"Một nơi nào đó tại Lithuania, LaVar Ball hẳn đang rất vui vẻ. Mọi người đang bị ông ta dắt mũi. Ông ấy giống như Kardashians của NBA hoặc một cái gì đó tương tự." Kerr nói với nhà báo Connor Letourneau của tờ San Francisco Chronicle.

Steve-Kerr-02

 HLV Luke Walton đang là nạn nhân của LaVar Ball những ngày qua.

Nhắc đến gia đình Kardashian, thì phải nói một chút về cô chị cả Kim Kardashian. Cô nàng người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1980 này khi bắt đầu không hề có bao nhiêu tiếng tăm. Nhưng dưới bàn tay đạo diễn và cộng tác của người mẹ Kris Jenner, cô nàng liên tiếp khiến truyền thông phải chú ý vì những chiêu trò cũng như scandal của bản thân. Không tin đồn cặp kè với ngôi sao này, vận động viên nổi tiếng nọ thì là 'vô tình' lộ hàng ở các sự kiện lớn.

Giờ đây, Kardashian đã có hẳn một chương trình truyền hình riêng và là một trong những người mẫu, diễn viên,... tiếng tăm của làng giải trí. Hai cô em của Kim Kardashian là Kylie Jenner và Khloé Kardashian cũng không kém quá nhiều với hàng loạt sự kiện đình đám trong làng giải trí.

Việc HLV Steve Kerr so sánh LaVar Ball và gia đình của ông giống như trường hợp của Kardashian là không quá đáng. Đúng là Lonzo Ball rất tiềm năng, nhưng mà cái cách ông bố LaVar của anh phát ngôn quả thật là hơi cường điệu. Kết quả thì rõ ràng rồi, chưa biết Point guard 20 tuổi này có trở thành huyền thoại như Kobe Bryant hay Michael Jordan hay không nhưng độ nổi tiếng của gia đình Ball đang tăng một cách chóng mặt với tần suất xuất hiện trên các trang báo thể thao là vô cùng dày đặc.

Steve-Kerr-03

 Gia đình LaVar Ball và gia đình Kardashian.

Bình luận về điều này, HLV Steve Kerr cho biết ông không nhằm chỉ trích ESPN mà đang muốn nhắc đến một mặt của xã hội truyền thông hiện nay: "Nó giống như một trò chơi khăm. Ngạc nhiên thay là nó có hiệu quả trong chính trị, giải trí, và bây giờ là thể thao." Kerr nói tiếp: "Tôi không lên án ESPN, đó không phải là một cái gì mới mẻ, nó đã diễn ra nhiều năm. Tôi nghĩ, bây giờ nó đang xâm chiếm thế giới thể thao."

Steve-Kerr-04

 Lonzo Ball là tài năng trẻ được đánh giá rất cao.

Lonzo Ball là tài năng trẻ rất tiềm năng của Los Angeles Lakers. Point guard 20 tuổi được đánh giá rất cao ở IQ chơi bóng và những đường chuyền tuyệt vời cho đồng đội. Dù vậy, pick 2 NBA draft 2017 không phải là không có điểm yếu. Khả năng chịu áp lực lẫn kỹ năng ném rổ của Ball vẫn cần được nâng cấp. Ở mùa giải hiện tại, tay ném cao 1m98 đang ghi trung bình 10.2 điểm, 6.9 rebounds, 7.0 kiến tạo trong 33.5 phút mỗi game.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trước Atlanta Hawks:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:05 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục