HLV vui mừng vì cuối cùng Milan cũng đánh bại một đội bóng lớn

10:24 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan đang sở hữu chuỗi trận với kết quả vô cùng khả quan.

AC Milan là một cái tên gây tiếc nuối đối với người hâm mộ bóng đá lâu năm. Từ chỗ một đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Âu, họ đã trượt dài trong khủng hoảng nhiều năm liền, rời xa đấu trường danh giá nhất châu lục và liên tục thua liểng xiểng ở giải quốc nội. Vài tháng trước, họ kết thúc năm 2019 bằng thất bại 0-5 trước Atalanta, trận thua đậm nhất trong suốt 21 năm trước đó.

Dù vậy, kể từ đầu năm 2020 đến nay, Rossoneri cho thấy những tín hiệu tích cực. Trước đợt dịch, họ chỉ để thua 2 trận trong vòng 3 tháng. Sau khi trở lại thi đấu, đội chủ sân San Siro hủy diệt Lecce với kết quả 4-1, rạng sáng nay tiếp tục thắng AS Roma 2-0.

Pioli: 'At last Milan beat a big club' - Bóng Đá

 AC Milan vừa thắng AS Roma 2-0.

HLV Stefano Pioli rất hài lòng với kết quả này, cho rằng trận thắng Roma có ý nghĩa rất lớn với Milan: "Chúng tôi xứng đáng thắng trận này vì đã chơi gắn kết xuyên suốt trận đấu, dù đã để xảy ra một số sai lầm, đã từ khá lâu chúng tôi mới lại đánh bại một trong những đội mạnh nhất. Chiến thắng này giúp cả đội sự tin hơn, nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo."

Đầu tháng 7, Milan sẽ trải qua một giai đoạn thi đấu vô cùng căng thẳng, lần lượt chạm trán Lazio, Juventus và Napoli.

5 bàn thắng đẹp của Juventus trước AC Milan:

 
Thanh Vũ | 09:26 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục