HLV Vũ Quang Bảo tiếc nuối khi trắng tay trước HAGL

09:56 Thứ ba 19/04/2016

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước cuối hiệp 1, nhưng XSKT Cần Thơ đã trắng tay rời phố Núi khi để HAGL lội ngược dòng thành công. Sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo tỏ ra đầy tiếc nuối.

Sau chiến thắng 4-1 trước Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 6, XSKT Cần Thơ của HLV Vũ Quang Bảo rất quyết tâm giành điểm trong chuyến làm khách phố Núi của HAGL – đội vừa để thua 2-4 trước Hải Phòng.

Osmar giúp HAGL có cuộc lội ngược dòng thành công trước HAGL. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu cuối tuần vừa qua, XKST Cần Thơ thi đấu phòng ngự phản công chắc chắn bên phần sân nhà. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng Tây Đô đã kèm rất chặt tiền đạo Osmar và có những pha chạm khiến tiền đạo người Brazil gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội khách.

Cùng với việc kèm chặt các ngòi nổ của đội chủ nhà, những pha phản công của XSKT Cần Thơ cũng tỏ ra đầy nguy hiểm. Phút 42 của hiệp 1 từ một pha phối hợp, lên bóng rất đều Lê Thế Cường đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, XSKT Cần Thơ đã không bảo vệ được thành quả của mình khi trong hiệp hai đội bóng Tây Đô đã để Minh Vương và Osmar có cơ hội lập công giúp đội bóng phố Núi ngược dòng thành công ấn định thắng lợi 2-1.

Phát biểu với báo giới sau trận thua, HLV Vũ Quang Bảo thừa nhận các học trò của mình đã có một chút thiếu may mắn ở trận đấu cuối tuần qua: “Tôi xin gửi lời chúc mừng đến HAGL. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Riêng với XSKT Cần Thơ chúng tôi đã không may mắn. Ở bàn thắng thứ 2, bóng đã trúng chân hậu vệ Cần Thơ, trời trơn trượt và thủ môn đã chọn điểm rơi không tốt.”

“Hai đội đã đều chơi rất hay. Mỗi đội đều có toan tính của mình và khán giả có thể hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong một trận đấu đẹp. Chỉ tiếc về chiếc thẻ đỏ vào những phút cuối của HAGL đã khiến trận đấu “xấu” đi một chút,” HLV Vũ Quang Bảo cho biết thêm.

Sau khi trắng tay tại phố Núi, ở vòng 7 sắp tới đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo sẽ trở lại sân nhà tiếp đón FLC Thanh Hóa. Đây sẽ là một thách thức khó khăn cho đội bóng Tây Đô bởi đội bóng xứ Thanh đang có sự hưng phấn rất lớn sau chiến thắng 3-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà cuối tuần vừa qua.

Cả 3 bàn thắng của FLC Thanh Hóa có được vào lưới của đội bóng sông Hàn tại vòng 6 đều được ghi do công của các nội binh là Quốc Phương, Thanh Bình và Đình Tùng. Điều này cho thấy lối chơi của FLC Thanh Hóa đang có sự đa dạng hơn rất nhiều và họ không còn quá phụ thuộc vào bộ đôi ngoại binh Omar và Ivan Firer, điều này sẽ khiến cho đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đối mặt thêm nhiều thách thức.

Hoàng Nam | 09:24 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục