HLV Vũ Hồng Việt thở phào khi U16 Việt Nam giành vé đến VCK Châu Á

11:16 Thứ hai 25/09/2017

(BongDa.com.vn) - Sau trận thua tai hại trước U16 Asutralia, U16 Việt Nam đã đánh mất quyền tự quyết trong việc giành tấm vé đến VCK Châu Á. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Trước đối thủ mạnh có sự vượt trội về thể hình lẫn thể lực, U16 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước U16 Australia. Sau hiệp 1 chơi khá kiên cường, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã phải nhận liên tiếp 3 bàn thua trong hiệp 2 do công của Ryan Teague, Savas và Tristan Hammond. U16 Việt Nam chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Đậu Ngọc Thanh ở cuối trận. Với kết quả này, U16 Việt Nam buộc phải chờ kết quả của các bảng khác mới biết mình có giành vé đến VCK Châu Á hay không.

 - Bóng Đá

 U16 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để đến VCK Châu Á 

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Trước tiên, tôi muốn chúc mừng Australia. Trận đấu này rất quan trọng cho cả hai đội. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trong hiệp đầu tiên, nhưng trong hiệp hai, các cầu thủ phòng thủ của chúng tôi đã mất tập trung. Chúng tôi đã mất tinh thần.”

May mắn đã mỉm cười với U16 Việt Nam khi các cầu thủ trẻ của chúng ta đã chính thức giành tấm vé đi tiếp sau khi ngày thi đấu hôm qua (24/09) khép lại. Với 3 điểm với hiệu số là +1 (hệ số 6/5), thầy trò ông Vũ Hồng Việt đứng thứ năm trong số các đội đứng nhì có thành tích tốt nhất. Điểm mấu chốt là đứng trên U16 Việt Nam trong bảng các đội đứng nhì có U16 Malaysia.  Đây là nước chủ nhà của VCK nên nghiễm nhiên giành một suất. Như vậy, Nếu đội đứng nhì của bảng H có thành tích tốt hơn U16 Việt Nam thì chắc chắn, đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt vẫn góp mặt trong nhóm 6 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất nên chắc chắn góp mặt ở VCK.

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái trên trang cá nhân của HLV Vũ Hồng Việt 

Ngay sau khi đón nhận thông tin này, HLV Vũ Hồng Việt đã ngay lập tức chia sẻ một dòng trạng thái ngắn gọn thể hiện sự nhẹ nhõm khi hoàn thành nhiệm vụ trên trang cá nhân: “Chính thức đi vòng chung kết U16 Châu Á. Cần cố gắng hơn nữa.”

U16 Việt Nam đã chấm dứt vận đen cho các đội tuyển Quốc gia bởi trước đó, cả U18 và U22 Việt Nam đều đã bị loại khỏi các giải đấu một cách tức tưởi bởi dù bất bại trong suốt giai đoạn đầu và chỉ để thua 1 trận đấu duy nhất, họ vẫn không đủ điều kiện để giành vé đi tiếp.  

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:25 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục