HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Việt Nam vô địch U19 Quốc tế

22:14 Thứ năm 29/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt cho rằng đây là lứa cầu thủ tốt nhất của bóng trẻ Việt Nam ở thời điểm hiện tại, tất cả các em trong đội hình U19 Việt Nam thi đấu thông minh, gắn kết về nhiều mặt.

Đánh giá về chiến thắng 3-1 của U19 tuyển chọn Việt Nam trước chủ nhà U19 HAGL ở lượt trận thứ 4 giải U19 Quốc tế 2018, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Dù có được chiến thắng trước đối thủ để có được ngôi vô địch, thế nhưng U19 Việt Nam cần hạn chế phung phí cơ hội dứt điểm cầu môn. Nếu các học trò của tôi dứt điểm tốt trong 45 phút đầu tiên thì thế trận đã an bài, không phải cần đến những điều chỉnh của hiệp hai.

HLV Hồng Việt kéo U15 Việt Nam xuống mặt đất - Bóng Đá

HLV Vũ Hồng Việt hài lòng về những gì U19 Việt Nam đã thể hiện. 

Tuy nhiên điều khiến tôi hài lòng nhất về các học của mình đó chính là tinh thần đoàn kết, sự cống hiến trong từng đường bóng pha bóng trên sân. Dù có rất ít thời gian tập trung và thi đấu cùng nhau, thế nhưng U19 tuyển chọn Việt Nam đã thể hiện được tinh thần và khát khao giành chiến thắng. Với một đội bóng thì đó là điều vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc.”

Trước câu hỏi nếu như được lựa chọn các gương mặt vào ĐT U19 Quốc gia ông sẽ tiến cử ai? HLV Hồng Việt chia sẻ: “Với U19 HAGL rất có thể tôi sẽ lựa chọn Bảo Toàn, còn riêng với các cầu thủ tuyển chọn U19 Việt Nam hiện tại tôi đều rất hài lòng. Các em thi đấu thông minh, nhanh nhẹn trước đối thủ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan đến từ nền bóng đá phát triển nhưng các em tự tin chơi bóng, không bị hút theo lối đá của đối phương. Bình tĩnh triển khai lối chơi mà ban huấn luyện đề ra.

Với mỗi HLV đều có những triết lý bóng đá riêng, có thể cầu thủ này sẽ phù hợp với HLV này những chưa thật sự thích hợp với lối chơi mà HLV khác đang xây dựng. Điều tôi muốn nói với mỗi HLV là họ phải nhìn thấy điểm mạnh yếu của từng cầu thủ. Chắc chắn khi đã có mặt trong danh sách U19 Quốc gia thì đó phải là những gương mặt tốt nhất.”

HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Việt Nam vô địch U19 Quốc tế - Bóng Đá

U19 Việt Nam xứng đáng lên ngôi vô địch.

Chia sẻ về cảm giác lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu và trận đấu cuối gặp U19 Chonburi (Thái Lan) HLV Hồng Việt nói: “Tất nhiên rồi khi đội bóng lên ngôi vô địch thì ai cũng vui và hạnh phúc. Toàn thể ban huấn luyện U19 Việt Nam đều có chung cảm giác đó. Trận đấu cuối cùng nhiều cầu thủ chưa ra sân phút nào tôi sẽ tung vào sân thi đấu.”

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục