HLV Vũ Hồng Việt chờ công thức và làn gió mới ở Quảng Nam FC

11:56 Thứ bảy 25/05/2019

Sự xuất hiện của HLV Vũ Hồng Việt trong ca-bin đội bóng xứ Quảng đang mang tới nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ bóng đá nơi đây.

 - Bóng Đá

1 ngày trước trận "chung kết ngược" trên sân 19/8 thành phố Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt và các cầu thủ có buổi tập làm quen mặt sân. 

 - Bóng Đá

HLV Hồng Việt chính thức ngồi "ghế nóng" từ vòng 11 V-League 2019 thay cho HLV Hoàng Văn Phúc, người có chuỗi thành tích không tốt cùng Quảng Nam sau 10 vòng đấu đã qua. 

 - Bóng Đá

Đang có rất nhiều khó khăn và thử thách chờ đợi HLV Vũ Hồng Việt ở con đường phía trước, bởi hiện tại cựu vương V-League chỉ mới có được 8 điểm, đang xếp vị trí 13/14 đội bóng tham dự giải. Để vực lại con thuyền đắm mang tên Quảng Nam FC, chắc chắn là chuyện không hề dễ dàng với 1 HLV trẻ như Vũ Hồng Việt.  

 - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Hà Nội FC từng rất thành công với bóng đá trẻ ở các lứa U17, U19, U21 của CLB bóng đá Hà Nội. Trong vai trò thuyền trưởng lứa U15 và U17 - HLV Vũ Hồng Việt cũng đã giúp bóng đá Việt Nam lên đỉnh khu vực Đông Nam Á. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên ở tuyến trẻ, chắc chắn mọi chuyện sẽ khác rất nhiều so với một sân chơi khắc nghiệt như V-League. 

 - Bóng Đá

Ngay từ buổi làm việc đầu tiên, HLV Vũ Hồng Việt đã cháy hết mình cùng Quảng Nam FC để hy vọng khơi dậy lại sức mạnh, tinh thần của đội bóng. 

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại V-League đang chứng kiến rất nhiều HLV trẻ đang mang một nét mới trong cách chơi bóng. Như Thanh Hóa có HLV Nguyễn Đức Thắng, Hải Phòng có Trương Việt Hoàng, Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Thành Công. Rất nhiều người vẫn đang mong đợi Hồng Việt làm được như đồng nghiệp trẻ của mình ở Quảng Nam FC. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và chủ nhà Sanna Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay 25/5 trên sân 19/8. Hiện tại thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng đang gặp rất nhiều khó khăn, "ngựa ô" của V-League đang đứng chót bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa và Quảng Nam người ta chứng kiến sự trở lại của tiền vệ đa năng Khắc Chí. Cầu thủ từng trưởng thành trong màu áo Sanna Khánh Hòa nhưng hiện tại đang khoác áo Quảng Nam FC. Anh cũng chỉ mới bình phục trở lại sau chấn thương. 

 - Bóng Đá

Cả chủ nhà Sanna Khánh Hòa và Quảng Nam FC đang khát thắng để đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, liệu "ngựa ô" V-League sẽ là được 3 điểm hay việc thay tướng sẽ giúp đội bóng xứ Quảng đổi vận?

Ảnh: Bá Duy.

Phương Nam | 10:50 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục