HLV Võ Đình Tân nói gì về trọng tài sau chiếc thẻ đỏ của Chaher?

09:03 Thứ hai 03/07/2017 | 1

Mặc dù hài lòng với kết quả trận đấu, tuy nhiên HLV Võ Đình Tân lại tỏ ra không đồng tình với các quyết định của trọng tài trong trận đấu hôm nay.

Chiến thắng của Sanna Khánh Hòa là một trong những bất ngờ lớn nhất của vòng 16 V-League. Không chỉ giành chiến thắng, thầy trò HLV Võ Đình Tân còn thể hiện một lối chơi đầy hợp lý, khoa học khiến đội chủ nhà gần như bất lực trong suốt 90 phút thời gian thi đấu chính thức. Chỉ sau khi trung vệ Chaher phải nhận thẻ đỏ rời sân, CLB Hà Nội mới có thể ghi 2 bàn thắng níu kéo hy vọng.

 - Bóng Đá

HLV Võ Đình Tân không hài lòng với trọng tài.

Phát bểu sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân tỏ rõ sự không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu này. Ông cho biết: “Công tác trọng tài ở V-League nói mãi cũng như vậy thôi, tôi không hài lòng với cách trọng tài điều khiển ngày hôm nay. Đúng ra trận đấu không có gì quá căng thẳng nhưng trọng tài đã khiên các cầu thủ cảm thấy không thoải mái. Khán giả xem truyền hình hoàn toàn có thể nhìn thấy những tình huống đó.”

Tình huống gây tranh cãi nhất của trận đấu diễn ra ở phút 61, tiền vệ Duy Mạnh của CLB Hà Nội đã có pha cản phá trái phép trong tình huống Quốc Chí đối mặt với thủ môn Văn Công. Tuy nhiên trọng tài chính chỉ rút ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

Bên cạnh việc phàn nàn về công tác trọng tài, HLV Võ Đình Tân đánh giá rất cao những gì CLB Hà Nội thể hiện mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột: “Chúng tôi chuẩn bị và tập trung cho trận đấu này rất nhiều. Hà Nội luôn là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Bằng chứng là họ chơi rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã khai thác tốt đúng những điểm yếu của họ và đã giành được kết quả tốt.”

Chiến thắng này mang ý nghĩa giải tỏa rất lớn đối với Sanna Khánh Hòa trước khi bước vào kỳ nghỉ bởi họ toàn thua trong hai trận trước đó. Hiện tại, đội bóng phố biển đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 26 điểm. 

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục