HLV vô địch C1 châu Âu chỉ ra 4 cái tên của HAGL đủ tầm xuất ngoại

06:17 Thứ bảy 04/04/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ljubo Petrovic đã chỉ ra 4 cái tên của HAGL đủ đẳng cấp sang châu Âu thi đấu.

HLV Ljubo Petrovic là một trong những nhà cầm quân nổi tiếng của Serbia. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng danh tiếng Red Star Belgrade, ông đã gặt hái nhiều danh hiệu cao quý trong đó có Cúp C1 châu Âu 1990/91.

HLV Petrovic thời gian qua được NHM Việt Nam biết đến nhiều hơn khi ông có thời gian đến làm việc tại CLB Thanh Hoá ở mùa giải 2017. Và cá nhân ông cũng nắm được những cầu thủ đang thi đấu tại V-League.

 - Bóng Đá

HAGL sản sinh ra những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt.

Mới đây, trên Zing, nhà cầm quân 72 tuổi đã có những chia sẻ về đẳng cấp của cầu thủ Việt Nam: "Chất lượng của giải V-League đang ngày càng tốt và phát triển theo thời gian. Tôi thấy nhiều cầu thủ Việt Nam có tài và được đào tạo tốt khi đến với con đường chuyên nghiệp. Dù vậy, Việt Nam vẫn cần xây dựng thêm nhiều học viện bóng đá, và mời những HLV ngoại có chất lượng để huấn luyện cho các cầu thủ trẻ.

Cánh cửa đến châu Âu chỉ phù hợp với những cầu thủ thuộc CLB HAGL. Tôi nhận định có 3 hay 4 cầu thủ của HAGL có thể chơi bóng tại châu Âu cùng thời điểm, nhưng dĩ nhiên đó sẽ không phải các giải VĐQG hàng đầu. Tôi ấn tượng với Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Thanh.

Ở những CLB khác, tôi cũng chú ý đến vài cái tên. Họ là những cầu thủ đầy triển vọng. Tuy nhiên, thật tiếc khi tôi đã quên tên của họ."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:47 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục