HLV Vitorino ấn tượng với Xuân Trường, thận trọng về “Messi Campuchia”

11:51 Chủ nhật 08/10/2017

Mặc dù chỉ cho giới báo chí tác nghiệp trong khoảng 10p đầu tiên, tuy nhiên vị HLV trưởng tuyển Campuchia vẫn đồng ý dành ít phút chia sẻ cùng báo chí.

ĐT Campuchia đã có buổi tập kín tại sân số 2 thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào tối ngày hôm qua (07/10). HLV Leonardo Vitorino giành 15 phút đầu để trao đổi một số thông tin với giới truyền thông. Ông chia sẻ: “Chúng tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Bản thân tôi cũng theo dõi bóng đá Việt Nam từ rất lâu rồi, ngay từ khi tôi còn huấn luyện Buriram ở giải Thai League.”

 - Bóng Đá

 HLV Vitorino trả lời phỏng vấn.

Nhận định về những cá nhân của ĐTVN, HLV Vitorino bày tỏ sự chú ý đặc biệt đến tiền vệ Xuân Trường, người đang thi đấu trong màu áo Gangwon FC: “Đội tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi, để kể tên ra thì hơi khó với tôi. Nhưng hai tiền vệ trung tâm rất tốt. Một trong hai người đó đang đá cho Hà Nội, người còn lại chơi bóng ở Hàn Quốc. Hậu vệ cánh trái của các bạn cũng xuất sắc. Tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi tin vào đội bóng của mình.”

Vị chiến lược gia này nói thêm: “Khi LĐBĐ Việt Nam thông báo đổi địa điểm, tôi nói với các cầu thủ rằng không cần phải quan tâm tới việc sẽ thi đấu ở đâu. Điều quan trọng là chúng ta đến để thi đấu. Tôi hi vọng có thể tạo nên lịch sử ở Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình.”

Ngoài ra, HLV trưởng người Brazil cũng tỏ ra khá thận trọng khi nói về khả năng ra sân của ngôi sao Chan Vathanaka: “Tôi sẽ kiểm tra xem Chan Vathanaka có thể chơi được hay không. Cậu ấy gặp vấn đề chấn thương sau trận gặp Indonesia.”

 - Bóng Đá

 ĐT Campuchia tỏ ra khá mệt mỏi trong buổi tập đầu tiên.

Theo quan sát, tiền đạo được coi là Messi của Campuchia này vẫn có mặt trên sân và tập luyện cùng các đồng đội, tuy nhiên hiệu suất hoạt động của cầu thủ này không được cao. Sau chừng 20 phút anh được cho ra nghỉ ngơi nhưng có lẽ đây chỉ là biện pháp của HLV Vitorino nhằm giữ chân cho cầu thủ con cưng chứ không hẳn là có vấn đề nghiêm trọng.  

Buổi tập thứ 2 của ĐT Campuchia diễn ra vào tối nay lúc 18h30. Trước đó, ĐTVN sẽ có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:00 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục