HLV Vincenzo Montella bất mãn với NHM Milan

09:04 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Vincenzo Montella tỏ rõ sự không hài lòng của mình khi bị chính người hâm mộ (NHM) AC Milan la ó.

Mùa Hè vừa qua, AC Milan đã có cuộc cải tổ mạnh mẽ. Họ được ban lãnh đạo đội bóng chi ra rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng. Nhưng màn trình diễn của đội bóng sọc đỏ đen không thể khiến NHM của họ có thể hài lòng.

HLV Vincenzo Montella cầu cứu NHM AC Milan - Bóng Đá

 HLV Vincenzo Montella không hài lòng với NHM Milan.

Ở Serie A, Milan đã để thua 3 trận liền, trước Sampdoria, Roma và đại kình địch Inter Milan. Ở Europa League mới đây, đội bóng của HLV Montella để AEK Athens cầm hòa ngay tại sân nhà.

Vincenzo Montella lên tiếng: "Tôi có thể hiểu cho cảm giác thất vọng và sự bực bội của NHM. Nhưng trong 3 thất bại của Milan ở Serie A, chúng tôi đã chơi không tồi. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể kết thúc trận đấu với kết quả tốt được.

Tôi thúc giục người hâm mộ và câu lạc bộ hãy đứng bên cạnh chúng tôi, đặc biệt là bên cạnh các cầu thủ - những người cần được thừa nhận, thay vì bị nhạo báng trong khoảng thời gian khó khăn này."

Khác với Montella, tiền vệ Manuel Locatelli thì khẳng định NHM Milan có lí do để bày tỏ sự không hài lòng của mình: "NHM có lí do để la ó. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi phải chứng minh được điều đó, và cố gắng để không làm NHM phải thất vọng."

Xem lại trận hòa 0-0 của AC Milan trước AEK Athens:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:24 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục