HLV Viettel: Tôi không dám chắc Trọng Hoàng có thể đá tốt ngay

11:13 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã đưa ra những nhận định xung quanh việc Trọng Hoàng được triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Nguyễn Trọng Hoàng là một trong những cái tên mang đến nhiều ý kiến trái chiều trong danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019. Bởi lẽ anh chưa thi đấu phút nào tại V-League 2019 do đăng ký trễ 2 ngày do biến cố với SLNA.

HLV Viettel: Tôi không dám chắc Trọng Hoàng có thể đá tốt ngay (Hải Biên) - Bóng Đá

 Trọng Hoàng tiếp tục được thầy Park trao cơ hội ở ĐTQG dù chưa thi đấu phút nào cho Viettel tại V-League 2019.

Với cá nhân cầu thủ chạy cánh này, anh rất bình tĩnh và chỉ tập trung vào chuyên môn: "Tôi thật sự không quan tâm mọi người nghĩ và nói gì về mình. Đúng là thời gian vừa qua tôi không ra sân thi đấu nhưng tôi vẫn tập luyện hăng say và giữ gìn được cảm giác bóng, thể lực."

Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel lại khá lo lắng cho "Hoàng bò" trong đợt tập trung này: "Trọng Hoàng trong thời gian không thi đấu đã qua tập luyện rất nghiêm túc và tác phong rất chuyên nghiệp. Trong mỗi buổi tập cậu ấy đều cho thấy tinh thần trách nhiệm với đội bóng.

Tuy nhiên tập luyện tốt nhưng thi đấu chính thức lại là một điều hoàn toàn khác. Tôi không dám chắc cậu ấy vừa trở lại và chơi đúng với khả năng của mình. Cảm giác bóng khi thi đấu vẫn rất quan trọng. Hoàng cần 1, 2 trận để bắt nhịp lại và có được phong độ của mình như trước đây. Cậu ấy rất cần thời gian."

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 10:43 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục