HLV Viettel thừa nhận 1 điều về tài năng của Công Phượng

06:37 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Trương Việt Hoàng đã có những nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía CLB TP.HCM.

Đêm qua (18/06), CLB TP.HCM đã giành 3 điểm trọn vẹn trước Viettel sau chiến thắng 3 sao bùng nổ. Trong đó, Nguyễn Công Phượng là cái tên nổi bật khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Nhận định về chân sút gốc Nghệ An, HLV trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng phát biểu: "Các học trò của chúng tôi đã không phong tỏa được Công Phượng trong trận đấu ngày hôm nay. Công Phượng chơi rất xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Chúng tôi phải xem xét lại hệ thống phòng ngự."

HLV Hải Phòng thừa nhận 1 điều về tài năng của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng thi đấu nổi bật trong trận đấu với Viettel. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, HLV Chung Hae-seong cũng có những nhận xét về cậu học trò cưng: "Công Phượng gặp áp lực vì nhiệm vụ phòng ngự. Trước trận, tôi đã yêu cầu cậu ấy phòng ngự nhiều hơn nhưng vào trận Công Phượng chưa đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, càng đá thì cậu ấy càng hòa nhập được với đội."

Còn với riêng Công Phượng tiết lộ động lực giúp anh thi đấu toả sáng: "Hôm nay, có thầy Park dự khán nên tất cả cầu thủ đều quyết tâm thể hiện bản thân để có cơ hội lên đội tuyển trong thời gian tới. Mới đây, Tiến Linh cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo tại Quảng Nam. Chúng tôi ý thức bản thân phải làm gì và tập trung vào bóng đá, để luôn sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển quốc gia cũng như CLB."

Đăng Huy | 06:07 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục