HLV Việt Nam: Hy vọng được nhận tiền nhanh để tiêu Tết

00:00 Thứ năm 26/12/2019 | 3

HLV tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau kỳ SEA Games 2019.

Bóng đá Việt Nam đã có 1 kỳ SEA Games đại thành công với 2 tấm huy chương vàng của U22 nam và Đội tuyển nữ. Sau khi Đại hội khép lại cũng là lúc các đội tuyển nhận được rất nhiều khoản tiền thưởng từ các tổ chức và cá nhân. 

Phát biểu về vấn đề này, thuyền trưởng của Đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung chia sẻ trên Soha: "Hiện tại lãnh đạo đội đang chờ để nhận tiền và sau đó sẽ chia đến các nơi. Nói chung tôi nghĩ khi đã nhận được thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội".

"Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng tôi cũng đã bất ngờ rồi. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tôi rất cảm ơn những lời động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động".

HLV Việt Nam:

Bóng đá nữ Việt Nam đã có một kỳ SEA Games thành công khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng và đi cùng với đó là những khoản thưởng không hề nhỏ. Tuy nhiên, theo HLV Mai Đức Chung, các nữ cầu thủ vẫn chưa nhận được đầy đủ tiền thưởng và ông mong chờ điều này sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới.  

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ mong muốn các đơn vị tài trợ sẽ chuyển tiền nhanh hơn để các nữ tuyển thủ sớm nhận được và chi tiêu trong dịp Tết sắp tới. 

Phi Yến | 23:02 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục