HLV Việt Hoàng nói gì về hình ảnh của khán giả Hải Phòng

21:34 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-2 của Hải Phòng trên sân Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng khán giả không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò sau trận thua 0-2 trên sân Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng nói: “Hôm nay các cầu thủ Cần Thơ thi đấu cực tốt trên sân nhà, chiến thắng 2-0 hôm nay của họ thật sự xứng đáng. Điều đáng tiếc là trận đấu hôm nay đã không diễn ra như mong đợi, khi hai đội đã khởi động xong mãi 30 phút sau mới đá, rất nhiều cầu thủ Hải Phòng đã khó có thể bắt nhịp lại với trận đấu. Hôm nay nhiều vị trí trên sân đã chơi không tốt, đặc biệt là hàng công không thể tận dụng được cơ hội của mình.”

 - Bóng Đá

  HLV Trương Việt Hoàng "thỏa hiệp" với khán giả Hải Phòng trên sân Cần Thơ để trận đấu được diễn ra. Ảnh: Đình Viên.

Nói về khán giả đất Cảng có mặt trên khán đài sân Cần Thơ hôm nay, cựu tuyển thủ Việt Hoàng nói: “Tôi đã có những chia sẻ tích cực với những khán giả trên khán đài sân Cần Thơ để trận đấu được diễn ra. Tuy nhiên khán giả có những tình yêu thể hiện khác nhau với đội bóng, riêng Hải phòng không bị ảnh hưởng nhiều lắm về những yếu tố bên ngoài sân cỏ. Việc V-League nghỉ hai tháng mới có thể tiếp tục trở lại sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ và tinh thần của đội bóng. Tuy nhiên đây cũng là những khó khăn chung Hải Phòng cần cố gắng khắc phục.”

 - Bóng Đá

 HLV Vũ Quang Bảo cùng Cần Thơ tạm thoát hiểm sau 16 vòng đấu ở V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Có được chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 16 và đẩy Bình Dương, Long An xuống đáy bảng xếp hạng, HLV Vũ Quang Bảo không giấu được niềm vui: “Chiến thắng hôm nay là nỗ lực của toàn đội. Những gương mặt mới như Quang Huy, Hoàng Vissai đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trên sân. Nếu cứ thi đấu như thế này chúng tôi có thể thoát hiểm thành công khi V-League 2017 khép lại. Tôi khẳng định rằng rất nhiều cầu thủ ở Hải phòng được Cần Thơ mượn đã thi đấu rất tốt, khát khao ghi bàn để đội nhà có chiến thắng. 3 điểm hôm nay là phần thưởng xứng đáng của cả đội có được.”

Như vậy sau hai vòng đấu liên tiếp Cần Thơ đã có được 6 điểm sau chiến thắng 3-0 trước HAGL vòng 15 và giờ đây là 2-0 trước Hải Phòng. Hiện tại Cần Thơ đã xếp trên Long An và Becamex Bình Dương sau 16 vòng đấu.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:20 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục