HLV Việt: "HLV Park Hang-seo sẽ trị được U23 Thái Lan"

08:28 Thứ ba 26/03/2019

HLV Phạm Minh Đức tin rằng với tài năng của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam sẽ có chiêu bài để đối đầu với U23 Thái Lan.

Trận cầu tâm điểm ở lượt trận cuối cùng bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 là cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Nếu giành được chiến thắng thì đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ chiếm ngôi đầu bảng và chính thức có vé dự VCK U23 châu Á 2020 mà không cần quan tâm đến bảng khác.

HLV Việt:

 HLV Phạm Minh Đức tin thầy Park sẽ có chiêu bài đối phó với U23 Thái Lan.

Nếu hòa sẽ còn 80% cơ hội, còn thua thì bị loại. Vì thế, đây là trận đấu được đánh giá cực kỳ quan trọng đối với U23 Việt Nam. Nhận xét về đối thủ U23 Thái Lan, HLV Phạm Minh Đức nói: "Tôi đánh giá chung lứa này của Thái Lan có chiều cao, kỹ thuật và mọi thứ khác đều rất tốt. Sang năm Thái Lan là chủ nhà VCK U23 châu Á 2020 nên họ có sự chuẩn bị từ rất lâu. Thái Lan đang phát triển trở thành một đội bóng mạnh ở châu Á”.

Tuy nhiên với tài năng của HLV Park Hang-seo, HLV Phạm Minh Đức tin "Những chiến binh sao vàng" sẽ có chiêu bài để đối phó U23 Thái Lan:  "Tôi nghĩ ông Park trị được những đội mạnh ở Châu Á nên gặp Thái Lan sẽ có những chiêu bài để U23 Việt Nam chơi tốt. Ông Park có nhiều quái chiêu lắm. Tôi thấy rất khó đoán ông ấy toan tính gì. Trận đấu với Thái Lan vẫn chờ xem ông Park toan tính những gì. Liệu ông ấy có khắc phục được những điểm yếu cho U23 Việt Nam và phát hiện điểm yếu của Thái Lan hay không? Đây là điều rất đáng để chờ đợi.” thuyền trưởng Hà Tĩnh bày tỏ.

Sau hai lượt trận, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng có 6 điểm khi có được hai chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo xếp sau Thái Lan bởi có hiệu số bàn thắng bại ít hơn (+7 so với +12). Vì vậy, Quang Hải và đồng đội sẽ rất quyết tâm ở trận đấu chiều nay.

Tịnh Đế | 07:40 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục