HLV Văn Sỹ: Về tinh thần, Nam Định mới là người chiến thắng

21:17 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua 1-2 trên sân B.Bình Dương tại vòng 2 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, Nam Định thua về kết quả trận đấu nhưng hơn đối thủ về mặt tinh thần.

Nam Định bất ngờ nhận bàn thua ở phút 21 sau pha đánh đầu cận thành của Tấn Tài. Ngay đầu hiệp 2, đội bóng Thành Nam thủng lưới bàn thua thứ 2 sau pha lập công của Romario ở phút 60. Nhận 2 bàn thua, Nam Định thi đấu với tâm thế “không còn gì để mất”. Mọi cố gắng của đội bóng áo vàng đỏ được đền đáp ở phút 60 từ pha lập công của Văn Thuận. Những phút cuối trận, đội khách vẫn ép sân. Nhưng sự kém duyên của các chân sút khiến đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

 - Bóng Đá

 Nam Định đã thi đấu đoàn kết và máu lửa. 

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Đây là trận đấu thứ 2 tại V-League 2018, nên sự bắt nhịp và ổn định tâm lý ở hiệp 1 chưa được tốt. Tuy nhiên, sang hiệp 2, các học trò đã lấy lại tinh thần và thi đấu cống hiến. Dù thua nhưng tinh thần của các em hôm nay hơn đối thủ. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của Nam Định. Qua 2 trận đã đấu, các cháu đang có những nỗ lực nhất định. Tuy nhiên, kinh nghiệm ở sân chơi này sẽ hoàn thiện theo từng trận đấu. Rõ ràng, không có khoảng cách lớn giữa cầu thủ Nam Định với B.Bình Dương, đặc biệt ở hiệp 2.”

Khoảng 1000 CĐV Nam Định lặn lội về Gò Đậu để tiếp lửa cho đội nhà. Chính sự cổ vũ nhiệt tình của “cầu thủ thứ 12” đã giúp đội chủ sân Thiên Trường có thế trận tốt trước đối thủ khá mạnh. Nhà cầm quân sinh năm 1971 cho rằng: “Tầm ảnh hưởng của CĐV Nam Định, đặc biệt những người con xa quê ở trận đấu rất lớn. Rõ ràng, toàn đội được tiếp lửa và có thêm sự tự tin rất lớn mỗi khi thi đấu tại sân khách. Có họ ở sau lưng, chúng tôi có cảm giác như chơi trên sân nhà. Tôi cảm thấy phấn khích và gửi những lời cảm ơn đến khán giả Thành Nam.”

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục