HLV Valverde tung đội hình 'chưa từng có' đối đầu Tottenham

01:15 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có trong tay tấm vé đi tiếp, HLV Ernesto Valverde sẽ nhân trận đấu thủ tục với Tottenham Hotspur để thử nghiệm đội hình.

Đêm mai, hai đại diện nước Anh là Liverpool và Tottenham sẽ trải qua lượt đấu sinh tử tại Champions League để cạnh tranh trực tiếp cho một tấm vé vào vòng sau. Trong khi The Reds chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là đánh bại Napoli thì Spurs có nhiều cơ may hơn khi cần có kết quả bằng hoặc tốt hơn Inter Milan ở trận gặp PSV.

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino có khả năng sẽ hoàn thành được nhiệm vụ này, khi Barcelona không định chơi rắn trước đối thủ, thay vào đó sẽ dùng trận đấu này để thử nghiệm một đội hình hoàn toàn toàn.

Valverde, đừng vui quá, Barca còn Champions League - Bóng Đá

 Báo địa phương đưa tin Valverde sẽ dùng đội hình lạ đối đầu Tottenham.

Theo thông tin từ tờ Sport của xứ Catalan, HLV Ernesto Valverde sẽ thay đổi hầu hết các vị trí chủ chốt. Trong khung gỗ, Marc-Andre ter Stegen sẽ ngồi ngoài để nhường cơ hội cho thủ thành người Hà Lan Jasper Cillessen. 

Nelson Semedo sẽ là cầu thủ thường xuyên đá chính duy nhất ở hàng thủ có mặt trong đội hình dự kiến, bên cạnh lão tướng Thomas Vermaelen và các tài năng trẻ Juan Brandariz và Juan Miranda. 

Trên hàng tiền vệ, những cái tên được chọn là Denis Suarez, Carles Alena và Arthur Melo. Cầu thủ vừa được đôn lên đội một, Oriol Busquets cũng có thể được vào sân. Ở hàng tiền đạo, tờ Sport tiết lộ Barca sẽ có sự kết hợp bất ngờ giữa Munir El Haddadi, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Thanh Vũ | 00:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục