HLV Valverde không hạnh phúc khi Paulinho rời đi

19:14 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã trở về Guangzhou Evergrande chỉ sau một năm tung hoành tại Châu Âu.

Bất chấp việc đã giành được cú đúp đanh hiệu La Liga và Copa del Rey trong mùa bóng đầu tiên của mình tại sân Nou Camp, nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde vẫn chưa được tin cậy hoàn toàn với các hoạt động của liên quan đến Barcelona.

Trường hợp ra đi của Paulinho chỉ sau một mùa giải là một ví dụ, đó không phải là những gì cựu thuyền trưởng của Athletic Bilbao mong muốn và có vẻ ông không hạnh phúc khi cậu học trò 'mắn bàn' ra đi theo cái cách như vậy.

Txingurri (biệt danh của Valverde) có một ảnh hưởng vừa không quá lớn tới các cầu thủ trong mùa giải trước nhưng có vẻ như điều này sẽ thay đổi rất nhiều, theo chiều hướng tích cực trong tương lai sắp tới.

HLV Valverde không thích khi Paulinho chuyển đi - Bóng Đá

 Valverde rất ưa dùng mẫu tiền vệ thích ghi bàn như Paulinho.

Tính đến thời điểm này, các quyết định về việc chuyển nhượng hay bất cứ thứ gì liên quan đến hoạt động của câu lạc bộ gần như đều được đưa ra trong các văn phòng điều hành, bởi tổng giám đốc Pep Segura, và chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Nếu HLV Valverde được phép tạo ra tầm ảnh hưởng tương tự như những người cũ (Pep Guardiola hoặc Luis Enrique), rất có thể ông sẽ quản lý một số cầu thủ theo cách hiệu quả hơn và kết hợp với khả năng của đội hình để thi đấu tốt ở những điểm quan trọng trong mùa giải 2017/18.

Việc không có khả năng ký hợp đồng với Antoine Griezmann và đẩy Paulinho trở lại Guangzhou Evergrande theo dạng cho mượn (với phí mua đứt cao hơn 10 triệu euro so với hợp đồng cũ), có thể tỷ lệ ghi bàn sẽ giảm sút. Và đó là 2 sự kiện bất ngờ dẫn tới tin đồn về thương vụ chuyển nhượng với Willian của Valverde.

Nếu ngôi sao người Brazil đến với Nou Camp từ Chelsea, hoặc nếu không, Valverde đã ít nhất đã cho thấy rằng mình có khả năng thích nghi với công việc mua sắm trên các phiên chợ chuyển nhượng cầu thủ. Trong trường hợp không có ai là 'viện binh', Barcelona sẽ phải dựa vào Lionel Messi, Luis Suarez và Philippe Coutinho.

HLV Valverde không thích khi Paulinho chuyển đi - Bóng Đá

 Barca có lẽ sẽ vẫn phải phụ thuộc vào bộ ba này trong mùa giải sắp tới.

Cá nhân siêu sao người Argentina vẫn luôn thể hiện được phẩm chất của một huyền thoại tại xứ Catalan. Danh hiệu chiếc giày vàng thứ 2 liên tiếp sẽ được Messi sở hữu trước lễ Giáng sinh là một thứ gì đó chứng tỏ được khả năng vi diệu của anh.

Tiền đạo nhỏ con này đã ghi đến 45 bàn thắng trong mùa giải trước, trong khi Luis Suarez cũng kết thúc chiến dịch vừa qua với 31 lần lập công, bất chấp phong độ thảm hại ở giai đoạn đầu. Còn lại Philippe Coutinho, người mới chỉ đến vào đầu năm nhưng cũng đã ghi tên mình 10 lần trên bảng điện tử.

Mặc dù đó là những con số đầy hứa hẹn, nhưng chắc chắn HLV Valverde vẫn muốn nhiều hơn nữa vì tiền đạo trẻ người Pháp, Ousmane Dembele vẫn đang phải vật lộn để chứng tỏ bản thân tại đội bóng, trong khi Paco Alcacer dường như chỉ góp mặt cho đủ đội hình.

Vũ Quang Toản | 18:00 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục