HLV Valverde cảnh báo Barca, viễn cảnh thảm hại đang gần kề!

11:52 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã đánh mất chiến thắng trước Eibar và điều này khiến thuyền trưởng Ernesto Valverde không khỏi lo lắng.

Barcelona vừa khép lại chiến dịch La Liga 2018/19 bằng trận hoà 2-2 với Eibar, trong một ngày mà siêu sao Lionel Messi lập cú đúp. Rõ ràng, đội chủ sân Camp Nou có cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ, nhưng sự chủ quan cùng việc lơi lỏng nơi hệ thống phòng ngự khiến "gã khổng lồ xứ Catalan" phải trả giá. Mất điểm trước Eibar, dù Barca đã vô địch từ sớm khiến thuyền trưởng Ernesto Valverde không khỏi lo lắng. Toàn đội còn trận chung kết Copa del Rey trước mắt và nếu cứ tiếp tục "mong manh" như hiện tại, Barca hoàn toàn có thể phải trả giá trước Valencia.

HLV Valverde cảnh tỉnh học trò trước trận chung kết Copa - Bóng Đá

HLV Valverde đã nhanh chóng cảnh tỉnh các học trò. 

Sau trận hoà Eibar, HLV Valverde ngay lập tức lên tiếng cảnh tỉnh các học trò:

"Trận đấu với Valencia sẽ rất khác, bởi các đội đều khác nhau và Eibar đã không chơi vì mục tiêu gì.", Marca dẫn lời thuyền trưởng Barcelona, Barca sẽ phải trả giá nếu thiếu tập trung trước Valencia.

"Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu, chơi tốt trong hiệp 1. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi không vượt qua được áp lực. Chúng tôi có ít cơ hội hơn và lại mắc những sai lầm nguy hiểm."

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết Copa del Rey. Trận đấu này cho chúng tôi nhận thấy được chúng tôi cần phải cải thiện điều gì, một trận đấu quý giá."

Rõ ràng, việc bị loại khỏi Champions League là điều đáng buồn với đoàn quân Valverde. Nếu mất luôn cả Copa del Rey, đây chẳng khác gì là mùa giải thảm hoạ với Barca.

Minh Trí | 11:05 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục