HLV Uzbekistan ngán "kèo trái" của ngôi sao Quang Hải

18:23 Thứ năm 02/08/2018

Dù đánh bại U23 Việt Nam 2-1 để đăng quang ngôi vô địch U23 châu Á ở Thường Châu - Trung Quốc, tuy nhiên nhắc đến các học trò HLV Park Hang-seo, HLV Uzbekistan thật sự ấn tượng với chân trái cực ngoan của tiền vệ Quang Hải.

Nhắc lại trận chung kết U23 châu Á, HLV U23 Uzbekiatan ông Nuraliev Dilshod vẫn còn nhớ như in và đặc biệt ấn tượng với hai cầu chơi chân trái cực hay bên phía U23 Việt Nam là Hồng Duy và Quang Hải:

"Sau giải U23 châu Á, chúng tôi tiếp tục theo dõi, phân tích các cầu thủ U23 Việt Nam. Tôi đặc biệt ấn tượng với hai cầu thủ số 7 (Hồng Duy) và số 19 (Quang Hải) của U23 Việt Nam. Họ có kỹ thuật và đặc biệt là những pha dứt điểm bằng chân trái rất tốt."

Từ Văn Quyết tới Quang Hải, đào tạo trẻ ở Việt Nam có gì khác? - Bóng Đá

HLV Uzbekistan ngán nhất chân trái của Quảng Hải. 

Tham dự giải giao hữu quốc tế U23 với tư cách là đội khách mời, HLV Nuraliev Dilshod không quên gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn bóng Việt Nam: "Cảm ơ (VFF) vì sự chuẩn bị và đón tiếp chu đáo với đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng những gì U23 Việt Nam thể hiện ở Thường Châu (Trung Quốc) cho thấy đội bóng rất có tiềm lực. 

Hiện tại, thời tiết tại Hà Nội lúc này có đôi chút khác biệt với Uzbekistan và gây ra những khó khăn nhất định với các cầu thủ nhưng họ là những VĐV chuyên nghiệp và phải biết thích nghi với điều đó. Giải đấu này chỉ mang ý nghĩa chuẩn bị cho ASIAD 2018 nhưng không vì thế mà chúng tôi không coi trọng các trận đấu sắp tới. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu.

HLV Uzbekistan ngán

HLV Nuraliev Dilshod rất ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam nhưng U23 Uzbekistan đến với giải chỉ để chuẩn bị cho ASIAD Cup 2018.

Như vậy, theo lịch thi đấu giao hữu U23 quốc tế 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp U23 Uzbekistan vào ngày 07/08 trận đấu cuối cùng của giải. Sau trận đấu này, đội sẽ di chuyển vào Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 11/08 để chuẩn bị cho Asiad 2018.

HLV Uzbekistan ngán

Lịch thi đấu giải giao hữu U23 quốc tế 2018.

Phương Nam | 18:00 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục