HLV Unai Emery hi vọng Arsenal sẽ đưa về 3 hoặc 4 tân binh

09:36 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang rất hi vọng có thể đem về những tân binh chất lượng cho đội bóng chủ sân Emirates.

HLV Unai Emery đang cùng với những học trò tham dự tour du đấu hè trên đất Mỹ. Dù đội bóng chủ sân Emirates đã thu được những kết quả tương đối tích cực sau những trận đấu vừa qua nhưng ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rằng đây chỉ là những kết quả giao hữu, mùa giải mới chắc chắn sẽ rất khắc nghiệt. Vì vậy, sự bổ sung những tân binh chất lượng là điều mà Arsenal đang rất cần vào lúc này.

Dù nhắm đến hàng loạt cái tên chất lượng như Wilfried Zaha, Yannick Carrasco hay William Saliba, song trên thực tế, những nhà đương kim á quân Europa League mới chỉ đưa về duy nhất 1 tân binh còn khá vô danh là Gabriel Martinelli từ CLB Ituano của Brazil. Với ngân sách chi tiêu được các ông chủ đội bóng cấp cho chỉ rơi vào 40 triệu bảng, cựu thuyền trưởng PSG đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp.

Arsenal boss Emery admits he’d like to sign up to four players this summer - Bóng Đá

 Wilfried Zaha là một trong những mục tiêu của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery mới đây đã có những phát biểu mang đến sự lạc quan cho những người hâm mộ Pháo thủ. Ông cho biết sẽ nỗ lực để đưa về ít nhất 3 hoặc 4 tân binh chất lượng.

"Một vài cầu thủ có giá rất đắt và bạn cần phải chờ đợi đến khi có cơ hội tiếp cận họ". Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

"Chúng tôi hiện tại không muốn nhắm đến những cầu thủ hạng hai, những cái tên thuộc dạng tiềm năng. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi. Đội hình hiện tại của Arsenal đang tương đối ổn định, chúng tôi chỉ cần bổ sung ở một số vị trí".

"Cá nhân tôi muốn đưa về 3 hoặc 4 tân binh chất lượng cho đội bóng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ đợi vào đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal. Hi vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ". 

"Tôi đã có mùa giải đầu tiên tại nước Anh không được như mong đợi. Tôi đã từng có kinh nghiệm làm việc tại những giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng Premier League chắc chắn là giải đấu khác biệt và khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Mùa giải tới chắc chắn sẽ còn khó khăn hơn mùa giải vừa qua. Tuy vậy, tôi hi vọng toàn đội sẽ có được phong độ tốt để hướng đến những chiến thắng trong mùa giải 2019/20".

Arsenal boss Emery admits he’d like to sign up to four players this summer - Bóng Đá

 HLV Unai Emery muốn đưa về sân Emirates 3 hoặc 4 tân binh. 

Sau khi kết thúc ICC Cup 2019 trên đất Mỹ, đội bóng phía bắc London sẽ còn 3 trận giao hữu trước các đối thủ Lyon, Angers và Barcelona trước khi chính thức bắt đầu mùa giải mới với cuộc trạm chán Newcastle vào ngày 11/8.

Quốc Anh | 09:05 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục