HLV UAE nói lời thật lòng về sức mạnh của ĐT Việt Nam

08:19 Thứ sáu 15/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước ĐT Việt Nam, HLV Bert Van Marwijk của UAE đã có những nhận xét về sức mạnh của đối thủ.

ĐT UAE tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại với thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Tiến Linh là người gieo sầu cho đại diện đến từ Tây Á với cú sút thần sầu thành bàn từ khoảng cách hơn 20m.

HLV UAE khâm phục 1 điều về sức mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Marwijk đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Kết quả này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm và tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Thái Lan (Voi chiến vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia).

Ngay sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk đã có những nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam: "Hôm nay (14/11), ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc và có cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam và rất tự tin nhưng lại không có kết quả như ý. BHL sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và tìm cách lấy lại vị thế ở các trận sau.

Thật sự, tôi không thể nói cầu thủ nào là người xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam vì họ là một tập thể rất tốt. Đây là trận đấu rất lý thú để các HLV phân tích về mặt chuyên môn."

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ ra 2 cầu thủ thi đấu dưới sức trong thành phần ĐT UAE: "Chúng tôi có 2 cầu thủ Omar và Khalifa chơi không tốt. Có một vài cầu thủ chấn thương và bị treo giò nên chúng tôi đã xoay xở để tìm ra đấu pháp hợp lý ở trận này."

Đăng Huy | 07:45 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục