HLV U23 Thái Lan hết lời khen ngợi thầy trò Park Hang-seo

18:58 Thứ sáu 15/12/2017

Để U23 Việt Nam đánh bại với tỉ số 2-1, qua đó trắng tay tại giải giao hữu M-150 ngay trên sân nhà, HLV Joran Jankovic đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang-seo.

Với cú đúp của Công Phượng ngay trong hiệp 1, U23 Việt Nam đã rửa được món hận trước U23 Thái Lan chỉ sau 4 tháng kể từ thất bại ở SEA Games 29. Trong chiến thắng này, các học trò HLV Park Hang-seo đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

 HLV Zoran Jankovic hết lời khen ngợi U23 Việt Nam

Hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của U23 Việt Nam đó là Nguyễn Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu đầy xuất sắc. Sau thất bại 1-2 trước thầy trò Park Hang-seo, trong phòng họp báo, HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan cho biết: "Trận đấu này chúng tôi kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể tìm được bàn thắng. Một phần do vài cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Bên cạnh đó, đội cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có việc đá hỏng một quả penalty. Thủ môn đội bạn đã chơi xuất sắc.

Dù thua Việt Nam nhưng tôi cũng hài lòng về các cầu thủ ở một số điểm. Đội các bạn giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, bởi đã tận dụng tốt các cơ hội có được. Kết quả ngày hôm nay sẽ giúp U23 Thái Lan có thể đánh giá lại mình tốt hơn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á năm sau."

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội đã đòi được món nợ tại SEA Games 29.

Thắng trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lấy được “vốn lẫn lãi” trước người Thái, khi khiến thầy trò HLV Zoran Jankovic trắng tay ngay trên sân nhà với cương vị nước tổ chức. Có lẽ sau trận thua trước U23 Việt Nam, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Còn đối với U23 Việt Nam, dù giành được thành tích có thể coi là chấp nhận được tại giải lần này, nhưng phía sau đó vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi, nhất là khi hàng thủ chưa cho thấy sự yên tâm cần thiết.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 18:25 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục