HLV U23 Syria thán phục hàng phòng ngự U23 Việt Nam

22:56 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnDù thi đấu nhỉnh hơn về thế trận, nhưng U23 Syria vẫn không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự U23 Việt Nam trong suốt thời gian thi đấu. Kết thúc trận đấu, HLV Hussein Afash đã dành những lời khen ngợi cho các học trò HLV Park Hang-seo.

Với quyết tâm có được chiến thắng mới có hy vọng giành quyền đi tiếp, không có gì bất ngờ khi U23 Syria đã tràn lên dồn ép U23 Việt Nam ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Nhưng giống như những gì đã thể hiện ở hai trận đấu đã qua, các học trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ được lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh cực kỳ khó chịu. Đáng khen nhất là hàng phòng ngự U23 Việt Nam, bởi trong một ngày chơi bóng như những chiến binh cùng tinh thần quả cảm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu,… đã làm nản lòng các chân sút đến từ Tây Á.

 - Bóng Đá

HLV  Hussein Afash hết lời khen ngợi hàng phòng ngự U23 Việt Nam. 

Bước vào phòng họp báo sau trận hòa 0-0 với U23 Việt Nam, nhà cầm quân Hussein Afash của U23 Syria cũng phải thừa nhận rằng, hôm nay, các cầu thủ Việt Nam đã chơi phòng thủ rất tốt. Ông đã dành rất nhiều lời khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Hôm nay 2 đội đều muốn thắng để vào vòng trong. Ở trận đấu cùng giờ U23 Hàn Quốc thắng U23 Australia nên chúng tôi buộc phải nỗ lực cao hơn nữa. Tuy nhiên, chúng tôi gặp một hàng thủ chơi kỷ luật, kiên cường. Quan trọng hơn, thủ môn của U23 Việt Nam chơi cực tốt. U23 Việt Nam phòng ngự và đứng vững trước sức ép từ chúng tôi. Dù rất tiếc nhưng chúng tôi phải gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội chính thức giành vé vào tứ kết.

Hòa U23 Việt Nam, U23 Syria rời VCK U23 châu Á với 2 điểm có được sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, những gì đại diện Tây Á làm được là khá mờ nhạt, nhất là ở hàng công khi họ không ghi được bàn thắng nào ( 1 bàn do cầu thủ U23 Australia đá phản), đó là điều HLV Hussein Afash cần phải cải thiện cho các học trò trong thời gian tới.

Trong khi đó, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng tứ kết lầ U23 Iraq, đội bóng được đánh giá rất mạnh.

Video tổng hợp trận đấu:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:45 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục