HLV U22 Myanmar: Đoàn Văn Hậu là cầu thủ hàng đầu châu Á trong tương lai

20:50 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV U22 Myanmar Verlizar Popov đã có những nhận định về tương lai của Đoàn Văn Hậu sau màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu đã có 1 kỳ SEA Games cực kỳ thành công cùng U22 Việt Nam. Ngoài những đóng góp cho mặt trận phòng ngự, hậu vệ sinh năm 1999 còn để lại dấu ấn với 2 bàn thắng trong trận Chung kết với U22 Indonesia.

HLV U22 Myanmar: Đoàn Văn Hậu sẽ là một cầu thủ hàng đầu châu Á - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu được HLV U22 Myanmar đánh giá cao.

Chia sẻ trên Zing những nhận định về Đoàn Văn Hậu, HLV U22 Myanmar Verlizar Popov cho biết: "Tôi biết Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng ở Hà Lan. Chính từ việc thi đấu ở châu Âu đã giúp cậu ấy trở thành một nhân tố rất khác biệt ở SEA Games này. Cậu ấy chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh, rất tiềm năng để trở thành một hậu vệ theo phong cách hiện đại. 

Theo những gì tôi quan sát được suốt hành trình tại Philippines của U22 Việt Nam, tôi tin rằng trong tương lai Văn Hậu sẽ trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất châu Á. Còn để đạt trình độ chung của các cầu thủ châu Âu. Song cậu ấy cần phải hoàn thiện hơn nữa.

Các HLV ở châu Âu, đặc biệt là ở các giải đấu lớn có tiêu chuẩn đánh giá cầu thủ vô cùng khó khăn. Chưa kể đến rào cản ngôn ngữ cũng như văn hoá của các cầu thủ châu Á khi mới sang châu Âu chơi bóng. Tôi nghĩ Văn Hậu có đủ khả năng để đạt mặt bằng chung tại châu Âu, nhưng quan trọng nhất vẫn là ý chí, tinh thần cầu tiến của cậu ấy mà thôi."

Đăng Huy | 20:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục