HLV U22 Malaysia: Việt Nam sẽ bị loại từ vòng bảng, Thái Lan và Indo đi tiếp?

13:08 Chủ nhật 24/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnPhớt lờ Việt Nam, HLV U22 Malaysia Ong Kim Swee đánh giá cao khả năng đi tiếp của Thái Lan và Indonesia ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.

U22 Việt Nam đang rất sẵn sàng bước vào hành trình săn tấm HCV đầu tiên trong lịch sử tại SEA Games 30. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Philippines và chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Brunei diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai (25/11).

HLV U22 Malaysia: Việt Nam sẽ bị loại khỏi vòng bảng, Thái Lan và Indo đi tiếp - Bóng Đá

 HLV Ong Kim Swee không tin vào khả năng đi tiếp của U22 Việt Nam?

Trước thềm các trận đấu ở bảng B khởi tranh, HLV U22 Malaysia (đội xếp ở bảng A) Ong Kim Swee đã có những nhận định trên đài Berita Harian: "Tôi nghĩ rằng môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ là một giải đấu đầy khó khăn với tất cả các đội bóng. Sau cú hích mang tên Việt Nam trong thời gian gần đây, bất cứ đội bóng nào đều muốn thể hiện năng lực của mình.

Tôi không đưa ra dự đoán trước thềm những giải đấu lớn. Nhưng lần này, tôi tin với khát khao và sự quyết tâm của U22 Malaysia ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi nghĩ rằng đối thủ của U22 Malaysia sẽ là Thái Lan hoặc Indonesia.

Với đội nhà, tôi chỉ muốn các cầu thủ thể hiện được sự nỗ lực và quyết tâm vì bóng đá nam SEA Games chỉ cho phép đăng ký 20 cái tên. Hầu hết học trò của tôi đều có kinh nghiệm trận mạc và dễ dàng thích nghi với điều kiện thi đấu mới."

Đăng Huy | 12:40 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục