HLV U22 Malaysia: Chắc chắn U22 Việt Nam muốn tránh chúng tôi

11:54 Thứ sáu 11/08/2017

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Ong Kim Swee đề cao sức mạnh của các đối thủ ở bảng A, nhưng tin rằng không đội bóng nào muốn đối mặt với U22 Malaysia.

U22 Malaysia nằm tại bảng A với tư cách chủ nhà. Các đối thủ của thầy trò HLV Ong Kim Swee gồm Myanmar, Singapore, Lào và Brunei. Hiện tại U22 Malaysia đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự, đặc biệt là 2 tiền đạo trụ cột gồm S. Kumaahran và N. Thanbalan đang dính chấn thương, họ đều chưa chắc chắn được điền tên trong danh sách cuối cùng dự SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 HLV Ong Kim Swee tin rằng không đội bóng nào muốn đối mặt với U22 Malaysia.

Gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khá thận trọng với các đối thủ ở bảng đấu của mình: “Chúng ta không thể coi nhẹ Brunei và Lào, dựa trên những gì tôi biết gần đây thì họ không phải là những đội bóng yếu. Trên lý thuyết Malaysia, Myanmar và Singapore được đánh giá cao tại bảng A, nhưng chúng ta không thể chủ quan trước các đội bóng còn lại.”

Khi được hỏi về cầu thủ sáng giá nhất của U22 Malaysia, HLV Ong Kim Swee tỏ ra đặc biệt lưu ý tới Muhammad Akhyar: "Muhammad Akhyar là một cầu thủ tấn công tốt, cậu ấy mới 19 tuổi, tôi tin một ngày nào đó Muhammad Akhyar có thể tiến rất xa. Muhammad Akhyar không có thể hình lý tưởng, nhưng cậu ấy thật tuyệt vời và SEA Games 29 chắc chắn sẽ nâng tầm cậu ấy.”

Cuối cùng, khi được hỏi về các đối thủ ở bảng B, vị chiến lược gia 46 tuổi tỏ ra thận trọng, nhưng ông tin rằng không ai muốn đối mặt với đội bóng của mình: “Tôi không nghi ngờ việc Thái Lan sẽ giành ngôi đầu bảng và đi tiếp, vị trí thứ 2 là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia và Việt Nam. Tất nhiên Campuchia có thể cản đường các đối thủ.

Chúng tôi là đội chủ nhà, bởi vậy tôi tin Indonesia, Việt Nam hay Thái Lan đều muốn tránh U22 Malaysia tại bán kết. Tất nhiên chúng tôi cũng không muốn gặp Thái Lan ở vòng bán kết. Theo tôi, khi đã vào bán kết thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:00 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục