HLV U21 Yokohama: “Chúng tôi giành chiến thắng may mắn trước U21 HAGL”

21:09 Thứ bảy 24/12/2016

Ngay sau trận đấu, trong phòng họp báo HLV U21 Yokohama khẳng định trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m thì đúng là may mắn "chúng tôi mới có thể đánh bại U21 HAGL".

IMG_7102

HLV Yokohama cho rằng chiến thắng trước U21 HAGL là một chiến thắng may mắn. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, HLV U21 Yokohama nói: “Để trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m thì đúng chỉ có may mắn chúng tôi mới có thể giành chiến thắng trước U21 HAGL hôm nay. Thực tế, không phải chúng tôi chủ động chơi phòng ngự phản công trước đối thủ, U21 Yokohama chủ động chơi tấn công. Thế nhưng U21 HAGL là đội bóng giữ nhịp, cầm bóng rất tốt, vậy nên chúng tôi cần phải thay đổi theo diễn biến của trận đấu. Sự may mắn là điều mà chúng tôi có được trong trận đấu ngày hôm nay.”

Nhận xét về cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết một- tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, HLV Tomonobu Hayakawa chia sẻ: “Tôi phải thẳng thắn thừa nhận rằng với những gì Toàn đã thể hiện trên sân cậu ấy đủ sức thi đấu ở Nhật Bản. Cậu ấy là cầu thủ có trái tim luôn hướng về phía trước cả một trận đấu, cậu ấy chạy và thi đấu không biết mệt mỏi. Sự máu lửa và trái tim nhiệt huyết của cậu ấy rất đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, để hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa, Toàn cần có nhiều hơn hướng dứt điểm, hay nói đúng hơn là cần hoàn thiện khả năng ghi bàn của mình. Bởi riêng đối với tiền đạo trên sân thì bàn thắng là điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ.”

IMG_6792

U21 HAGL chơi trên chân đối thủ nhưng đáng tiếc thua trên chấm luân lưu 11m. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về hai đội bóng thi đấu ở trận bán kết hai là U21 Thái Lan và U21 báo Thanh Niên Việt Nam, HLV Yokohama nói: “Tôi đã xem qua hai trận đấu của Thái lan, đây là đội bóng có lối chơi tấn công, luôn tiến về phía. Vậy nên nếu gặp họ chúng tôi cũng sẽ có những toan tính riêng. Ngược lại đối thủ U21 Việt Nam thi đấu ngày càng ấn tượng, họ đang tiến bộ từng trận, càng về những lượt trận cuối, các đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Vậy nên, gặp đối thủ nào cũng khó khăn với U21 Yokohama.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:45 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục