HLV U21 Việt Nam: “Thái Lan mạnh hơn bóng đá Việt Nam rất nhiều”

21:16 Chủ nhật 25/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnDù có bàn thắng sớm nhưng U21 Việt Nam vẫn nhận thất bại 1-3 trước U21 Thái Lan. Sau trận đấu HLV Minh Đức phải thốt lên rằng: “Thái Lan mạnh hơn chúng ta rất nhiều.”

Đánh giá về màn trình diễn của U21 Việt Nam trước U21 Thái lan, HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Bóng đá có những 90 phút, nhưng khi chúng ta có được bàn thắng sớm, đối thủ mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Vậy nên, việc họ giành chiến thắng 3-1 chung cuộc và vào chơi trận chung kết phản ánh đúng với những gì diễn ra.

Điều tôi ghi nhận ở các học trò là hôm nay họ đã thi đấu hết mình. Tuy nhiên, Thái Lan đã mạnh hơn chúng ta rất nhiều, các bạn thấy về cả thể lực lẫn chất lượng về cầu thủ. Dù biết đối thủ mạnh hơn, nhưng U21 Việt Nam vẫn vào sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Việc một đội bóng mạnh, giành chiến thắng trước đội bóng yếu không có gì là bất ngờ.”

IMG_5126

 HLV Phạm Minh Đức thừa nhận U21 Thái Lan mạnh hơn Việt Nam rất nhiều. Ảnh: Đình Viên.

Nói về vị trí thủ môn của U21 Việt Nam và đặc biệt là tiền vệ Tiến Dụng người thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng HLV Phạm Minh Đức giải thích: “Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, nên tôi sử dụng Quang Tuấn và hôm nay là Văn Hùng. Tuy nhiên, các bạn cũng đã thấy Văn Hùng hôm nay chơi không thật sự thuyết phục, cậu ấy có vài tình huống ra vào thiếu hợp lý.

Riêng trường hợp Tiến Dụng, ở trận đấu trước gặp U21 Yokohama, cậu ấy có những đợt phát động tấn công rất chậm. Vậy nên, hôm nay tôi thay thế bằng cầu thủ có thiên hướng tấn công nhiều hơn. Dù thất bại và không có vé vào chơi trận chung kết, thế nhưng tôi hài lòng về những gì U21 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu hôm nay.”

IMG_7252

 U21 Thái Lan có trình độ chuyên môn vượt trội so với U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về U21 HAGL trong trận đấu tranh hạng ba, HLV U21 Việt Nam nói: “Tôi chưa thể chọn phương án tấn công hay phọng ngự cho U21 Việt Nam trong trận đấu gặp U21 HAGL. Bởi các cầu thủ của tôi hồi phục thể lực như thế nào. Bên cạnh đó, những diễn biến trên sân sẽ quyết định đến việc HLV đưa những sự thay đổi phù hợp nhất. Tuy nhiên, với U21 HAGL dù không có mặt ở trận chung kết họ vẫn là đội bóng mạnh. Với nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng U21 Việt Nam vẫn sẽ có quyết tâm cao nhất.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:40 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục