HLV U21 Myanmar “chê” lối đá U21 Thái Lan cũ kỹ, dễ bắt bài

21:47 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước U21 Thái Lan, HLV Kyi Lwin cho rằng lối chơi của đội bóng xứ Triệu Voi cũ kỹ và rất dễ bị bắt bài.

Với pha lập công duy nhất của Hein Htet Aung vào những phút cuối hiệp 1, U21 Myanmar đã giành được chiến thắng quan trọng trước U21 Thái Lan để qua đó tạo ra được lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ U21 Myanmar đã phong tỏa rất tốt hai cánh của U21 Thái Lan. Ảnh: Viết Định.

Sau trận đấu, HLV Kyi Lwin của U21 Myanmar tỏ ra không bất ngờ về chiến thắng này, thậm chí ông còn chỉ ra điểm yếu của U21 Thái Lan: “Tôi xin chúc mừng các học trò khi có được chiến thắng này. Thật sự là tôi không có gì bất ngờ về kết quả này, bởi trình độ giữa U21 Thái Lan và U21 Myanmar không chênh lệch nhau quá nhiều.

U21 Thái Lan là đội bóng mạnh, họ tấn công rất tốt ở hai cánh. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nghiên cứu và chỉ đạo các học trò khóa chặt hai biên của họ. Các học trò tôi đã làm đúng yêu cầu đưa ra và đã thành công. Không những thế, đây cũng chính là điểm yếu của họ, bởi khi tấn công quá nhiều thì lỗ hổng ở hai cánh sẽ lộ ra, bàn thua của U21 Thái Lan cũng xuất phát ở vị trí này."

 - Bóng Đá

 HLV U21 Myanmar chê lối đá U21 Thái Lan cũ kỹ, dễ bắt bài. Ảnh: Viết Định.

Ngoài ra, ông còn có đánh giá rất bất ngờ khi cho rằng lối đá của U21 Thái Lan tỏ ra cũ kỷ, dễ bị bắt bài hơn U19 Việt Nam: “U19 Việt Nam chơi nhanh, bài bản và rất khó đá. Còn lối chơi của U21 Thái Lan cũ kỹ nên dễ bị bắt bài vì vậy U21 Myanmar dễ đá hơn. Theo tôi, gặp U19 Việt Nam khó đá hơn U21 Thái Lan, tuy nhiên tôi sẽ không so sánh đội nào mạnh hơn.

Dù vậy, sau hai lượt trận BHL Myanmar vẫn chưa nghĩ về vé vào chung kết bởi kết quả có thể thay đổi theo từng vòng đấu: “Chúng tôi chưa nghĩ đến trận chung kết, nhưng sẽ cố gắng thi đấu để giành kết quả tốt nhất từng trận một. Bởi thi đấu vòng trong thì kết quả có thể thay đối theo từng trận, vì thế chúng tôi chỉ tập trung giải quyết từng trận một." HLV Kyi Lwin chốt lại.

Đối thủ tiếp theo của U21 Myanmar sẽ là U21 Việt Nam vào ngày 16/12.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục