HLV tuyển Pháp cũng mệt mỏi với tương lai Griezmann?

22:29 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps mới đây đã gửi lời nhắn nhủ đến Antoine Griezmann.

Griezmann đang làm loạn thị trường chuyển nhượng không khác gì Ronaldo. Tiền đạo người Pháp liên tiếp dùng dằng giữa Barcelona và Atletico Madrid. Mặc kệ truyền thông thế giới nháo nhào, siêu sao số 7 vẫn im lặng cũng như phớt lờ tất cả.

HLV tuyển Pháp cũng mệt mỏi với tương lai Griezmann? - Bóng Đá

 HLV Deschamps yêu cầu Griezmann sớm làm rõ tương lai.

Mới đây, đến cả HLV tuyển Pháp, ông Deschamps cũng phải ra mặt yêu cầu Griezmann làm rõ tương lai trước thềm World Cup. Chiến lược gia 49 tuổi hy vọng cậu học trò đưa ra quyết định cuối cùng để dồn sự tập trung cho các trận đấu quan trọng sắp tới. Ông tỏ ra không hài lòng với quá nhiều tin đồn thất thiệt gây náo loạn cầu thủ và đội bóng.

Griezmann hoặc là kiên quyết gia nhập đội chủ sân Camp Nou, hoặc là ngoan ngoãn ở lại Atletico Madrid. Deschamps hy vọng ngôi sao 27 nhanh chóng công khai tương lai vào cuối tuần này, các vấn đề cá nhân đều phải dẹp bỏ.

Về phía Barca, CLB cũng đang rất nóng lòng nghe lời đáp trả từ chân sút người Pháp. Sau khi gửi "tối hậu thư" yêu cầu Griezmann sớm đưa ra quyết định, mới đây, "Blaugrana" chính thức bổ nhiệm Eric Abidal đảm nhiệm vị trí Thư ký kỹ thuật và để anh tới Nga thuyết phục tiền đạo số 7. Hậu vệ 1 thời của Barca đóng vai trò chủ chốt trong thương vụ này vì anh vô cùng thân thiết với ngôi sao Atletico.

HLV tuyển Pháp cũng mệt mỏi với tương lai Griezmann? - Bóng Đá

 Deschamps không muốn học trò mất tập trung vì những chuyện cá nhân.

Theo Sport.es, chân sút sinh năm 1991 đang ở trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Trái tim mách bảo anh ở lại Madrid nhưng nhiều người khuyên anh gia nhập đội bóng Catalan. Griezmann khao khát chinh phục thử thách ở một chân trời mới, trong khi đó vợ anh muốn được ở lại thành phố số 7 có những bước tiến đầu tiên. 

Trước đó, tiền đạo người Pháp hoàn toàn không để tâm đến tương lai ở CLB và vui vẻ với hiện tại. "Tôi đang rất hạnh phúc và không hề cảm thấy phiền phức bởi những tin đồn ngoài kia. Tôi hoàn toàn tự tin. Tôi đã sẵn sàng cho World Cup. Đó là điều quan trọng nhất với tôi bây giờ", chân sút số 7 chia sẻ. Tuy nhiên, với thông điệp mới từ HLV Deschamps, anh sẽ phải cân nhắc và đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng yêu cầu Lemar kết thúc các tin đồn trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của anh còn phức tạp hơn cả Griezmann khi Lemar được cho rằng đang liên hệ với nhiều đội bóng châu Âu. 

Bạch Băng | 20:56 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục