HLV tuyển Campuchia đầu quân cho CLB Brazil

13:06 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Nhật Bản tiếp tục sự nghiệp bóng đá với CLB Nam Mỹ.

Huyền thoại bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda, dù đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển Campuchia từ năm 2018 nhưng vẫn chưa nỡ từ giã sự nghiệp cầu thủ. Sau khi hết hạn với CLB Úc Melbourne Victory, Honda gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, có giai đoạn anh gây bão trên mạng xã hội khi chủ động mời gọi các CLB lớn của châu Âu chiêu mộ mình.

Cambodia manager Keisuke Honda joins Botafogo in Brazil after club meets bizarre demand - Bóng Đá

 Honda vừa quay lại Nam Mỹ thi đấu.

Cuối năm ngoái, Keisuke Honda ký hợp đồng 1 năm với CLB Hà Lan Vitesse, tuy nhiên chỉ hơn 1 tháng sau đó đã quyết định rời đi, sau khi Vitesse sa thải HLV Leonid Slutsky. Tuy nhiên Honda vẫn chưa giải nghệ. Mới đây, anh chính thức đầu quân cho CLB Botafogo, đang chơi ở giải đấu cao nhất của Brazil.

Thú vị hơn, trang The Sun đưa tin rằng Honda chỉ đồng ý đến Botafogo sau khi CLB này chấp nhận yêu cầu ngoài lề, cung cấp một chiếc xe bọc thép cho Honda trong thời gian anh thi đấu ở Nam Mỹ. Cựu tiền vệ của đội tuyển Nhật Bản có lý do để lo lắng bởi Rio de Janeiro, thành phố của Botafogo, là một trong những địa điểm nguy hiểm nhất trên thế giới với nhiều tệ nạn, các vụ giết người xảy ra với tần suất lớn hơn hẳn các nơi khác.

Như vậy, Keisuke Honda sẽ tiếp tục điều khiển đội tuyển Campuchia từ xa. Đội tuyển này sẽ trở lại vòng loại World Cup vào cuối tháng tới.

Siêu phẩm đá phạt của Honda khi chơi bóng ở Nga: 

Hoài Thu | 12:08 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục