HLV tuyển Campuchia chia tay đội bóng Hà Lan chỉ sau hơn 1 tháng

18:12 Thứ hai 23/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Nhật Bản cho biết mình không còn lý do để ở lại CLB.

Hồi đầu tháng trước, sau khi không được các đội bóng lớn châu Âu đáp lại thỉnh cầu, tiền vệ Nhật Bản Keisuke Honda đã gia nhập CLB Hà Lan Vitesse Arnhem, hội ngộ với HLV Leonid Slutsky, người từng làm việc với anh ở CSKA Moscow.

Tuy nhiên khi Honda đến, tình hình ở CLB đang không được thuận lợi, họ liên tục để thua ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Cuối tháng trước, họ bị Heerenveen đánh bại với tỷ số 3-2, qua đó có 5 trận liên tiếp trắng tay ở Eredivisie, HLV Leonid Slutsky đã quyết định từ chức ngay sau trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Honda vẫn đang chỉ đạo tuyển Campuchia từ xa.

Keisuke Honda vẫn tiếp tục thi đấu cho Vitesse. Tuy nhiên mới đây, cựu tiền vệ của tuyển Nhật Bản đã quyết định cũng sẽ rời đi ngay mùa đông này: "Khi tôi đến đây, nhiệm vụ của tôi là góp phần thay đổi tình hình CLB, nhưng tôi đã không thành công."

"Leonid Slutskiy đã rời đội bóng, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm trong việc này. Đó là lý do tôi nghĩ mình không nên tiếp tục ở lại đây sau mùa đông. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người, tất cả đồng đội và người hâm mộ đã luôn quan tâm tới tôi."

Keisuke Honda vẫn chưa đưa ra quyết định giải nghệ. Hiện tại, anh cũng đang giữ vai trò HLV trưởng của đội tuyển bóng đá Campuchia, đội tuyển vừa có một kỳ SEA Games được đánh giá là thành công.

Hoài Thu | 17:15 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục