HLV tuyển Brazil: Thời gian ở Bayern, Coutinho tăng tới 5kg

09:22 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnĐức đang là nước có nền y học - dinh dưỡng thể thao hàng đầu thế giới, và ngôi sao người Brazil đã 'đô' hơn nhiều sau khi tới Allianz Arena.

Bayern Munich đang cho thấy họ là một con quái vật khủng khiếp thế nào. Với việc không còn Thiago Alcantara, nhiều người đã dự báo Hùm xám xứ Bavaria sẽ gặp nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League. Thế nhưng ngay trong trận khai màn, Atletico Madrid đã bị vùi dập tan nát với tỷ số 4-0.

Tất nhiên, các mảng miếng tấn công đa dạng của Bayern Munich là rất khó chống đỡ. Tuy vậy, bí mật đằng sau sự bá đạo của đại diện nước Đức, đó là mọi vị trí trên sân của họ đều sở hữu thể hình vượt trội so với những nhân tố phía bên kia chiến tuyến.

Coutinho's loan at Bayern fully changed him: he even gained much-needed muscle mass - Bóng Đá

Quãng thời gian khoác áo Bayern Munich đã giúp Coutinho được hưởng lợi rất nhiều.

Philippe Coutinho từng có quãng thời gian được đem đi cho mượn tại Allianz Arena, và anh đã được hưởng lợi rất nhiều, theo huấn luyện viên thể hình của đội tuyển Brazil - ông Fabio Mahseredjian: "Coutinho là một cầu thủ rất chú trọng vào khía cạnh thể chất.

Và giờ sau quãng thời gian thi đấu trong màu áo Bayern Munich, cậu ấy đã tăng thêm được tới 5kg, và 4 trong số đó là những khối cơ khổng lồ.

Rõ ràng, thể hình của Coutinho đã được cải thiện rất nhiều."

Theo thông tin từ Sport, trong quãng thời gian khoác áo đội bóng nước Đức, Coutinho tập luyện với cường độ cao, đồng thời thuê tới 2 PT riêng cho mình.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 
Anh Tú | 08:52 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục