HLV tuyển Anh: Đáng nhẽ Gary Neville nên ngậm miệng lại

18:44 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce khẳng định Gary Neville đã có tác động ‘tiêu cực’ đến những quyết định của Roy Hodgson trong khoảng thời gian làm trợ lý cho thuyền trưởng Tam sư.

sam-allardyce-england_1tpf63n6azn1h1m5suts3ub9pz

 Sam Allardyce bức xúc với Gary Neville. Ảnh: Internet

Allardyce được chỉ định là người thay thế Roy Hodgson trên cương vị là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Anh sau khi kỳ Euro 2016 vừa qua. Ở ‘chiến dịch’ cuối cùng của mình cùng Tam Sư, Roy Hodgson đã gây thất vọng lớn khi chỉ đưa đoàn quân của mình vào đến vòng 1/16 và bị hạ bởi Iceland ở vòng đấu này. Tân HLV Allardyce sẽ cùng ĐT Anh chinh phục kỳ World Cup 2018 tới đây. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đang đối mặt với vụ bê bối có thể dẫn đến quyết định sa thải của LĐBĐ Anh.

Trong đoạn video có liên quan đến vụ bê bối của mình, Sam Allardyce đã có những chia sẻ khá bức xúc về Gary Neville trong khoảng thời gian huyền thoại này còn làm trợ lý cho HLV Roy Hodgson ở ĐT Anh. Ông cho rằng Gary Neville đã ‘tiếm quyền’ Hodgson trong việc đưa ra những quyết định, điển hình là việc tung Marcus Rashford vào sân trong trận đấu với Iceland ở vòng 1/16 kỳ Euro vừa qua.

“Họ đã tranh cãi trong vòng 10 phút và rồi tung cậu ấy vào sân. Gary đã có những tác động sai lầm. Đáng nhẽ Hodgson phải bảo Gary hãy ngồi xuống và ngậm miệng lại và ông ấy sẽ quyết đinh những gì ông ấy cho là đùng. Là huấn luyện viên bạn có quyền được quyết định, không phải ai khác cả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:40 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục