HLV Tuchel: "Chúng tôi sẽ thể hiện phong độ tốt ngay từ đầu"

11:06 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV người Đức tỏ ra rất thận trọng khi PSG lọt vào bảng A Champions League 2019-2020.

Paris Saint-Germain vẫn đang tìm kiếm danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử của CLB. Ở mùa giải năm ngoái đội bóng thủ đô Paris đã thất bại ở vòng 16 đội trước Manchester United dù đã dẫn trước 2-0 trên sân khách. Thất bại đó đã gây nhiều áp lực lên HLV Tuchel trong bối cảnh PSG cũng không bảo vệ được danh hiệu Cúp liên đoàn và Cúp quốc gia. 

Ngày hôm qua, những lá thăm may rủi đã đưa PSG nằm vào bảng A cùng với Real Madrid, Club Brugge và Galatasaray. Mùa giải 2017-2018 chính Real đã loại PSG ở vòng 16 đội, đây được dự đoán là bảng đấu dễ thở giành cho hai "gã khổng lồ" Tây Ban Nha và Pháp. 

Tuchel expects big Champions League atmospheres as PSG prepare for Real Madrid test - Bóng Đá

HLV người Đức tỏ ra rất hài lòng với bảng đấu của PSG.

"Đây đều là ba đội bóng lớn và bầu không khí rất đẹp để chơi bóng đá", HLV Tuchel chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của PSG. "Chúng tôi biết như mọi năm rằng chúng tôi phải sẵn sàng từ trận đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị, để thể hiện phong độ tốt ngay từ đầu."

Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi nói thêm: "Chúng tôi đã lọt vào bảng đấu không dễ dàng nhưng đó là Champions League, chúng tôi làm mọi thứ để có thể sẵn sàng. Real Madrid là một CLB lớn, chúng tôi rất tôn trọng họ, nhưng chúng tôi là PSG, chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Đó là sự chuẩn bị tốt cho chúng tôi, mục tiêu là càng tiến xa càng tốt."

Văn Phi | 09:45 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục