HLV Tuchel chính thức lên tiếng, Cavani sẽ ở lại PSG?

14:09 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnGiữa tin đồn chuyển nhượng của tiền đạo Edinson Cavani, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình.

Thỏa thuận hiện tại giữa Paris Saint-Germain và Edinson Cavani kéo dài đến cuối mùa giải năm nay. Vì thế đã có nhiều đồn đoán cho rằng "El Matador" sẽ rời đội bóng thủ đô Paris. 

Trong một cuộc họp báo gần đây, HLV Tuchel đã có những chia sẻ về vấn đề này và được tờ Daily Mail dẫn lời:

"Còn quá sớm để nói về những điều như vậy, tôi chắc chắn Cavani vẫn đang ở CLB, cậu ấy biết rõ PSG là CLB của mình.

"Tôi không biết chính xác suy nghĩ của Cavani vào lúc này nhưng tôi đặt niềm tin 100% cho cậu ấy ở mùa này. Cậu ấy đã không thi đấu trong vài tuần nay và tôi đang rất mong chờ sự trở lại của cậu ấy. Vì vậy chúng tôi đang có một Edinson Cavani phù hợp và đạt phong độ.

HLV Tuchel chính thức lên tiếng, Cavani sẽ ở lại PSG? - Bóng Đá

HLv Tuchel rất coi trọng Cavani.

Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng cho CLB, cậu ấy rất quan trọng", HLV Tuchel tiếp tục.

"Cậu ấy trong nhóm 5 cầu thủ tôi nói chuyện thường xuyên để có ý kiến của họ về tất cả mọi thứ. Cậu ấy quan trọng trong cả phòng thay đồ và trên sân."

Trong những ngày gần đây, báo chí đưa tin Cavani đang nhận được sự quan tâm từ Man United nhưng nhiều tờ báo khác cũng cho rằng tiền đạo 32 tuổi sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, đồng nghĩa với việc Mario Mandzukic cũng sẽ rời Turin. 

Kể từ khi gia PSG vào năm 2013, cho đến nay Cavani đã chơi 283 trận đấu và ghi được 195 bàn thắng. Với sự xuất hiện của Mauro Icardi ở mùa giải năm nay, giới chóp bu ở thượng tầng PSG có thể sẵn sàng để tiền đạo người Uruguay ra đi. 

Văn Phi | 13:40 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục