HLV Trương Việt Hoàng xin từ chức vì bị BLĐ Hải Phòng gây khó dễ?

19:34 Thứ sáu 17/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnViệc HLV Trương Việt Hoàng đưa ra quyết định từ chức khiến giới điệu mộ rất bất ngờ. Thế nhưng đây cũng là hệ quả tất yếu từ những câu chuyện hậu trường rối ren đang diễn ra ở đất Cảng.

Câu chuyện bắt đầu từ vụ Sỹ Mạnh và Văn Lâm

Ngày 11/9, trên trang Instagram cá nhân, thủ thành Văn Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang chống nạng với dòng chữ: “I’m not a bandit. I’m football player. I come VN to play FOOTBALL! Not for FIGHT” (Tức có nghĩa: Tôi không phải kẻ cướp. Tôi là cầu thủ. Tôi về Việt Nam để chơi bóng! Chứ không phải đánh nhau). Lập tức giới truyền thông bắt đầu đưa tin và kết luận Lâm “tây” bị hành hung bởi chính trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh.

 - Bóng Đá

 Việt Hoàng rời Hải Phòng có thể là bất mãn với BLĐ Hải Phòng?

Câu chuyện đã trôi qua lâu rồi, và án phạt đưa ra rất thích đáng với những người có liên quan. Điều tôi muốn đề cập là việc tại sao BLĐ Hải Phòng lại để xảy ra những sự việc đáng tiếc như vậy? Và câu trả lời đến từ ông chủ tịch Trần Mạnh Hùng.

Sau khi vụ việc Sỹ Mạnh và Văn Lâm xảy ra, trên cộng đồng mạng facebook xuất hiện  hình ảnh từ dòng tin nhắn của một cầu thủ Hải Phòng với CĐV: “Vâng! Sáng em ngồi cafe gặp HLV Trương Việt Hoàng với mấy anh em cầu thủ, thấy nội bộ Hải Phòng không đoàn kết lắm! Họ thích Văn Lâm bắt, đì Xuân Việt quá, Văn Lâm bắt non nhưng Trương Việt Hoàng không dám trái, sáng thấy Văn Lâm lủi thủi đi ăn sáng cafe một mình thấy cũng tội.

Rõ ràng, việc BLĐ dường như có sự can thiệp quá sâu vào chuyên môn của HLV trưởng là nguyên nhân gây ra những câu chuyện rối ren ở phía sau hậu trường đội bóng Đất Cảng. Qua đó, khiến Việt Hoàng cảm thấy bị “xúc phạm”.

Khi giọt nước đã làm tràn ly

Trước khi V-League 2017 khởi tranh, dù lực lượng không phải tốt, thế nhưng Hải Phòng vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Phải thừa nhận kết quả thi đấu của đội chủ sân Lạch Tray trước khi xảy ra vụ việc Sỹ Mạnh hành hung Văn Lâm rất tốt. Thế nhưng khi tất cả không thể thống nhất với nhau thì dẫn đến thành tích thi đấu tệ hại.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm luôn là cái gai trong mắt đồng đội, nhưng lại được BLĐ đội bóng đất Cảng ưa thích.

Lần lượt các trụ cột Văn Nhiên, Văn Lâm, Khánh Lâm và Minh Châu nói lời chia tay đội bóng, dù cho mùa giải chưa kết thúc. Trước đó trên trang fanpage cá nhân, tiền đạo Steven có dòng cảm xúc ngụ ý muốn rời xứ hoa Phượng Đỏ. Bên cạnh, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh cũng bị sa thải.

Tuy nhiên tất cả đều cảm thấy bất ngờ khi thuyền trưởng Trương Việt Hoàng chính thức nói lời tạm biệt Hải Phòng, dù bản hợp đồng của cựu tuyển thủ Quốc gia vẫn còn 2 năm. Thế nhưng nó cũng là hệ quả tất yếu, “giọt nước làm tràn ly” khi vị HLV sinh năm 1975 này không thể tìm tiếng nói chung với BLĐ đội bóng đất Cảng.

Lê Bin - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục