HLV Trương Việt Hoàng tin SLNA sẽ không khó để trụ hạng

22:09 Thứ tư 13/06/2018

Chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng sau chiến thắng trước Hải Phòng FC, SLNA đã tạm thời vượt qua những áp lực bởi thành tích không tốt trước đó.

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng SLNA đã vượt khó bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng ở trận cuối lượt đi với pha lập công duy nhất của Ngô Xuân Toàn trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Xuân Toàn tạm thời giúp SLNA vượt qua áp lực.

3 điểm trước HLV Trương Việt Hoàng đã giúp thầy trò Nguyễn Đức Thắng tạm thời vượt qua rất nhiều áp lực trong thời gian vừa qua, điều đó khiến nhà cầm quân này cảm thấy hạnh phúc.

Ông nói: “Trận đấu này, toàn đội đã thể hiện sự quyết tâm và có thể nói may mắn đã trở lại với SLNA khi chúng tôi không những có được bàn thắng trước mà còn không bị thủng lưới. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV xứ Nghệ đã luôn đồng hành, theo dõi và thông cảm cho thành tích không như mong đợi tại lượt đi. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Bàn thắng của Xuân Toàn thực sự rất quan trọng, giải tỏa được nhiều áp lực trong thời gian qua".

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng nghĩ mình không mang lại may mắn cho SLNA.

Bên cạnh đó, cựu thủ môn SLNA chia sẻ dường như đội bóng của ông đã bị may mắn quay mặt trong thời gian qua khiến đội bóng xứ Nghệ có thành tích không tốt.

"Ngày hôm kia, tôi có buổi nói chuyện với các cầu thủ. Tôi đã nói rằng, bất kỳ HLV nào được làm việc trong một tập thể đoàn kết như một gia đình tại SLNA đều là một điều may mắn. Đối với tôi, khó khăn, thất bại tôi không sợ, tôi dám đương đầu với khó khăn. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng may mắn hầu như đã quay lưng với đội bóng trong suốt thời gian qua và nhiều lúc tôi đã nghĩ tôi mình không mang lại may mắn cho đội bóng.

Trong cuộc họp, tôi đã nói với các học trò giá như tôi mất đi một phần gì đó của bản thân để giúp đội nhà may mắn hơn. Và thật hạnh phúc khi các cầu thủ hiểu được tâm tư đó của tôi."

Bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận SLNA đã có chiến thắng xứng đáng: “SLNA có trận đấu rất tốt trước Sài Gòn ở vòng đấu trước nhưng vì không may mắn nên để thua. Trận đấu này khi họ được trở về sân nhà, được sự ủng hộ của khán giả nhà, SLNA đã thi đấu khởi sắc hơn. Xin chúc mừng SLNA với chiến thắng ngày hôm nay."

Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh SLNA sẽ không khó trong việc trụ hạng: "Hiện tại SLNA có rất nhiều cầu thủ chất lượng, chỉ có vài vị trí không đáp ứng được yêu cầu. Tôi nghĩ không có chuyện SLNA sẽ gặp khó khăn ở chặng đường còn lại."

Với chiến thắng trước Hải Phòng, SLNA đã lấy lại vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, khoảng cách của họ so với Sài Gòn FC hay Nam Định vẫn chưa quá xa.

Tịnh Đế | 20:50 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục