HLV Trương Việt Hoàng sững sờ về cơ hội vô địch của Hải Phòng

19:45 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnMặc dù giành chiến thắng tưng bừng trên sân Long An với tỉ số 5-2 nhưng HLV Trương Việt Hoàng lại rất buồn khi biết tin Hà Nội T&T thắng Than Quảng Ninh ở phút cuối.

Truong Viet Hoang

 HLV Trương Việt Hoàng thẫn thờ trên băng ghế huấn luyện khi biết Văn Quyết ghi bàn phút cuối cho Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Với màn thể hiện ấn tượng của Đình Bảo (hattrick) và Fagan (cú đúp) giúp Hải Phòng giành chiến thắng ngay trên sân Long An nhưng thầy trò Trương Việt Hoàng không thể nào nở nụ cười bởi chưa biết tỷ số trên Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh với Hà Nội T&T. Và khi Văn Quyết ghi bàn ở phút bù giờ, tất cả như sụp đổ với họ.

Ngồi thẩn thờ trên băng ghế chỉ đạo ít phút, HLV Việt Hoàng nói trong phòng họp báo: “Các học trò của tôi rất buồn khi biết được kết quả giữa Hà Nội và Quảng Ninh. Ở vòng cuối cùng, sẽ không có đội nào muốn mắc sai sót. Tôi cho rằng cơ hội vẫn chia đều 50-50 cho tất cả các đội cạnh tranh chức vô địch. Tôi chưa từng thấy mùa giải nào kịch tính và căng thẳng như năm nay.”

Dù không coi trận “chung kết” giữa Hà Nội với Quảng Ninh nhưng HLV của Hải Phòng cũng nhận định rằng vòng đấu này đội nào cũng muốn giành chiến thắng. Về trận đấu khá dễ trước đội Long An chỉ lo đá play-off thì ông Việt Hoàng cho biết: “Chiến thắng này là nỗ lực của cả một tập thể và công sức của cầu thủ. Tôi không nghĩ đây là một chiến thắng dễ dàng.”

Ngo Quang Sang

 HLV Long An thừa nhận mục tiêu của họ là trận play-off. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó dù thua khá đậm nhưng HLV Ngô Quang Sang lại khen học trò: “Các em mới đã thi đấu rất tốt, tôi đã đưa vào sân 6-7 cầu thủ chưa từng đá chính thức tại V-League mùa bóng này vào sân cũng vì trận play-off với Viettel. Làm vậy cũng là để cân đối lực lượng trước trận đấu quyết định suất dự V-League 2017. Tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ.”

Ông Quang Sang không phủ nhận mục tiêu của Long An và không quan tâm đến chuyện họ “buông” V-League để tập trung vào trận play-off. Việc sống còn của CLB Long An là tiếp tục thi đấu ở giải đấu cao nhất Việt Nam mùa sau và hi vọng rằng khán giả sẽ trở lại ủng hộ đội bóng. Trận thua Hải Phòng cũng là trận cuối cùng của Long An trên sân nhà nhưng số lượng khán giả không tới 1000 người.

Một lý do theo ông Sang khán giả không mặn mà với bóng đá trong nước đó chính là việc bóng đá quốc tế quá hấp dẫn và có khoảng cách xa với thực tế môn “thể thao vua” tại Việt Nam.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 19:45 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục