HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt Viettel ở mùa giải 2020

10:01 Thứ ba 22/10/2019

Chia tay Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã tìm được bến đỗ mới tại V-League 2020.

Sau 5 năm dẫn dắt Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay CLB Hải Phòng khi hai bên kết thúc bản hợp đồng vào ngày hôm nay 30/09.

Trong suốt 5 năm dẫn dắt đội bóng đất Cảng, HLV Trương Việt Hoàng giúp CLB thành phố hoa phượng đỏ trở thành một đội bóng rất khó chịu khi biến Hải Phòng FC thành một khối thống nhất và đoàn kết.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt Viettel ở mùa giải 2020 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt Viettel ở V-League 2020.

Dấu ấn đậm nét nhất của HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng đó là vị trí á quân V-League 2016 khi có được 50 điểm, bằng điểm đội vô địch là Hà Nội nhưng lại thua về chỉ số phụ.

Không lâu sau khi chia tay Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã tìm được đội bóng mới, đó là CLB Viettel.

Chia sẻ với báo chí, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Kết thúc V-League 2019, tôi và lãnh đạo Viettel sẽ ngồi lại bàn thảo một số vấn đề còn khúc mắc, trước khi chính thức ký hợp đồng cầm quân ở đội bóng này từ mùa giải 2020.

HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Quân đội trở thành thế lực thật sự của bóng đá Việt Nam tại mùa giải sang năm.

Viettel (tiền thân có tên gọi Thể Công) vốn là nơi gắn liền với tên tuổi của HLV Trương Việt Hoàng suốt quãng đời cầu thủ trước kia. Bên cạnh đó, cậu con trai Trương Gia Huy cũng đang thuộc biên chế U12 Viettel.

Tịnh Đế | 09:15 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục