HLV Trương Việt Hoàng nói gì về tình huống bóng gây tranh cãi?

22:42 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnPhút 87, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Errol Stevens của Hải Phòng bật cao đánh đầu nhưng đã bị Đình Đồng đứng ở cột dọc phá bóng bằng đùi giải nguy ngay trên vạch vôi. Đây là tình huống gây tranh cãi khi các cầu thủ Hải Phòng cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi.

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết sau trận đấu: "Tình huống mà Stevens đánh đầu tôi đứng ở xa nên khó có thể nhận ra chính xác được. Các cầu thủ của tôi thì nói rằng bóng đã đi qua vạch vôi. Có lẽ cần phải thêm thời gian, tôi sẽ về xem lại băng hình để xác định cụ thể.”

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng.

Nói về kết quả trận đấu, vị thuyền trưởng 41 tuổi này cũng tỏ ra hết sức hài lòng: “Tôi nghĩ kết quả hòa hôm nay là tốt cho đội bóng của tôi. Mục tiêu của tôi khi thi đấu trên sân khách ngày hôm nay là có điểm, vì thế các học trò của tôi đã đạt được mục tiêu.”

Trong khi đó, HLV Ljupko Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra tiếc nuối về một số tình huống nhưng lại hài lòng về kết quả: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới. Đó là một bàn thua quá dễ dàng. Đáng ra thủ môn nên đấm bóng ra. FLC Thanh Hóa sau đó đã cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng khi điều đó chưa thể làm được thì ngược lại, chúng tôi còn suýt nữa thua trận nếu Hải Phòng tận dụng tốt hơn các cơ hội mà họ có.

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic.

Các cầu thủ trẻ đã chơi tốt. Văn Đại, Hữu Dũng, Xuân Cường đều chơi tốt khi có cơ hội. Đó là điều đáng mừng. Đội bóng đã làm việc chăm chỉ vì mục tiêu lớn. Nhưng có lẽ phong độ của các cầu thủ không thể đạt tối đa. Nhiều thời điểm FLC Thanh Hóa chơi trồi sụt. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm lại ở các trận đấu tiếp theo. Tôi tin các cầu thủ của mình hiểu chuyện gì đang xảy ra. FLC Thanh Hóa vẫn còn cơ hội vô địch, nhưng với điều kiện họ phải làm được như chúng tôi yêu cầu.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:45 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục