HLV Trương Việt Hoàng muốn tiếp tục gắn bó với Hải Phòng

10:53 Thứ hai 19/09/2016

HLV trưởng đội bóng đất cảng đã khóc khi Hải Phòng chỉ về nhì ở V.League 2016. Tuy nhiên, ông khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội ở V.League 2017.

HLV Trương Việt Hoàng về nắm CLB Hải Phòng từ mùa giải 2015. Cựu cầu thủ Thể Công được khen ngợi là HLV trẻ tài năng khi giúp đội bóng đất cảng thăng hoa ở 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, khi V.League 2016 hạ màn cũng là lúc bản hợp đồng 2 năm giữa HLV Trương Việt Hoàng và CLB Hải Phòng kết thúc. 

Tối 18/9, trong ngày CĐV Hải Phòng ăn mừng huy chương bạc V.League trên sân Lạch Tray, họ không quên xin chụp ảnh, lấy chữ ký của HLV Trương Việt Hoàng. Bởi trong lòng người hâm mộ nơi đây, thành công của đội bóng có sự đóng góp to lớn của vị HLV sinh năm 1975. 

Đáp lại tình cảm từ những CĐV nhiệt thành, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định ông muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng đất cảng. 

"Ngày mai, tôi sẽ làm việc với lãnh đạo đội bóng về chuyện hợp đồng. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định quan điểm của cá nhân tôi là mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB Hải Phòng. Bởi nơi đây có những con người tràn đầy tình yêu bóng đá," HLV Việt Hoàng nghẹn ngào chia sẻ. 

HLV-Truong-Viet-Hoang

 HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối khi không thể cùng Hải Phòng vô địch V.League 2016. Ảnh: Internet.

Nói về trận đấu hạ màn V.League 2016, HLV Trương Việt Hoàng không giấu sự tiếc nuối. Ông cho rằng các học trò đã thi đấu tốt nhất có thể, nhưng đội bóng không gặp may mắn. 

"Chúng tôi không có quyền tự quyết chức vô địch. Chỉ có thể giành huy chương bạc, chúng tôi rất buồn nhưng đây cũng là thành tích đáng ghi nhận của bóng đá Hải Phòng trong vài năm trở lại đây. Lúc này, tôi rất muốn cảm ơn người hâm mộ, họ đã theo dõi và động viên đội bóng trong suốt 1 năm qua. Tôi mong những con người ấy sẽ mãi giữ lửa đam mê để ở bên đội bóng trên chặng đường phía trước."

Sau khi chỉ giành huy chương bạc V.League 2016 (bằng số điểm 50 với đội vô địch Hà Nội T&T nhưng thua hiệu số), HLV Việt Hoàng tin rằng các cầu thủ của ông sẽ mạnh mẽ đứng dậy. Sau thất bại này, toàn đội sẽ đứng lên để gặt hái vinh quang ở mùa giải sau.

Bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2016.

Trương Việt Hoàng sinh ngày 9/12/1975 tại Hà Nội. Ông trưởng thành từ bóng đá Thể Công - một trong những lò đào tạo danh tiếng một thời của bóng đá Việt Nam. Điểm nhấn đáng chú ý trong sự nghiệp cầu thủ của ông là ghi bàn thắng vào lưới tuyển Thái Lan trong chiến thắng 3-0 tại bán kết Tiger Cup 1998, trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục