HLV Trương Việt Hoàng một mực bảo vệ CĐV Hải Phòng

11:08 Chủ nhật 25/06/2017

Nhà cầm quân họ Trương cũng cho rằng CĐV Hải Phòng phản ứng là bình thường.

Hải Phòng vừa trải qua một trận đấu không thành công khi để thua 2 bàn trắng trước Hà Nội.Phải thi đấu trên sân khách, nhưng thầy trò Việt Hoàng nhận được sự cổ vũ của 5 ngàn CĐV Hải Phòng.Tuy nhiên, lợi thế về mặt tinh thần này không giúp đội bóng đất Cảng chơi tốt hơn.

Loris và Văn Quyết sớm giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0.Sau đó. Dù phải chơi thiếu người do Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ, nhưng CLB Hà Nội vẫn bảo toàn được tỷ số đến hết trận.

 - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa thể giành chiến thắng trên đất thủ đô.

"Hà Nội nghiên cứu rất kỹ, nắm bắt được lối chơi của Hải Phòng nên trận này họ hoá giải thành công những đường lên bóng dồn cho 2 tiền đạo Fagan - Stevens. Hàng tiền vệ của Hà Nội chơi rất tốt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận khiến Hải Phòng không có đất để chơi bóng.Hôm nay Hải Phòng chơi không tốt và xứng đáng với trận thua này," HLV Việt Hoàng thừa nhận.

Khi được hỏi về phản ứng của các CĐV đội nhà trong trận đấu, nhà cầm quân họ Trương cho rằng đó hoàn toàn là điều bình thường: “Việc các CĐV Hải Phòng bức xúc, có những hành vi quá khích có thể bắt nguồn từ việc toàn đội không chơi tốt. Trong bóng đá điều này là bình thường, không đội bóng nào duy trì được phong độ tốt mhãi được.

Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy hơi buồn khi CĐV làm gián đoạn trận đấu đúng vào thời điểm đội đang có thế trận tốt. Điều này vô tình mất đi sự hưng phấn đang có của Hải Phòng.”

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hết sức hài lòng với chiến thắng của các học trò: “Việc mất người sớm khiến tôi rất lo lắng dù đội đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi không thể kiểm soát bóng ở những phút sau đó nhưng rất may toàn đội đã giành lại được thế trận và có được chiến thắng 2-0."

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:40 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục